Quảng cáo

HLV Park nói điều sợ nhất khi cùng Việt Nam thi đấu AFF Cup

Thứ ba, 16/10/2018 07:02 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cao nhất cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, ông cũng lo lắng một điều tại giải đấu này diễn ra sắp tới…

HLV Park nói điều sợ nhất khi cùng Việt Nam thi đấu AFF Cup 2018

Trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 15/10, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu về mục tiêu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tuyên bố, ông muốn ĐT Việt Nam tiến vào bán kết với ngôi đầu bảng A.

HLV Park Hang-seo cũng bày tỏ sự lo lắng khi cùng ĐT Việt Nam thi đấu AFF Cup 2018 rằng: "Tất nhiên, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình để đem về niềm vui cho người hâm mộ. Tuy nhiên, chiến thắng trong bóng đá vẫn còn nhiều yếu tố chưa thể nói trước được. Tôi rất lo ngại sẽ có những bài báo chỉ trích đội tuyển trong trường hợp chúng ta không đạt được những kết quả như mong muốn."

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju vào ngày mai (16/10). Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có những trận giao hữu với Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và Seoul E Land FC (ngày 29/10).

>> Chuyên gia: “Bùi Tiến Dũng chưa đủ khả năng bắt cho ĐT Việt Nam”

>> Đấu Thái Lan, Philippines có sao gốc Anh, Đức, TBN và Hà Lan

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo

Fan nhí phát cuồng khi gặp thủ thành Văn Lâm

Cùng với những Công Phượng, Xuân Trường, Duy Mạnh, Đức Chinh...Văn Lâm là một trong số những cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Với vẻ ngoài điển trai cùng hình thể như một người mẫu, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đốn tim không ít CĐV của tuyển Việt Nam.

Trong buổi tập gần đây của tuyển Việt Nam, nhiều CĐV nhí đã không ngần ngại bày tỏ sự yêu mến thủ thành đang chơi cho Hải Phòng dù anh đang phải tập luyện khá vất vả. Tấm lưới bao quanh khu vực SVĐ không thể cản trở sự mến mộ mà các CĐV nhỏ tuổi dành cho Văn Lâm. Một số bạn nhỏ đã không ngần ngại hô vang tên Văn Lâm và cố rướn người để có thể chạm tay vào thần tượng.

Công Phượng liên tục bị nhắc nhở

Trong buổi tập chiều 15/10, Công Phượng bị trợ lý HLV Lee nhắc nhở không ít về việc làm sao thoát khỏi sự truy cản của hậu vệ đối phương, trong phần tập tiếp cận khung thành.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng