Thethao247.vn
  • zalo

Đấu Thái Lan, Philippines có sao gốc Anh, Đức, TBN và Hà Lan

16/10/2018 11:21:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong chiến dịch chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Philippines triệu tập lực lượng với dàn 'ngoại binh' cực khủng.

Trong lịch sử tham dự AFF Cup 2018, ĐT Philippines đã có 3 lần vào tới bán kết nhưng chưa từng giành vé thi đấu trận quyết định tranh cúp vô địch. Chính vì vậy, mục tiêu ở giải đấu năm nay của Philippines không gì khác đó là giành vé vào trận chung kết.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, ĐT Philippines, Thái Lan Younghusband từng nhiều lần khoác áo ĐT Philippines

>> HLV Park nói điều sợ nhất khi cùng Việt Nam thi đấu AFF Cup

>> Chuyên gia: “Bùi Tiến Dũng chưa đủ khả năng bắt cho ĐT Việt Nam”

Để chuẩn bị cho mục tiêu nêu trên, LĐBĐ Philippines đã thực hiện kế hoạch đặc biệt về nhân sự. Cụ thể, trong đội hình triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Philippines có sự góp mặt của 9 'ngoại binh'. Đáng chú ý, 9 cầu thủ này đều có gốc gác từ các nền bóng đá hàng đầu châu Âu như Anh, Đức, Tây Ban Nha hay Hà Lan...

Sao gốc Anh, ĐT Philippines triệu tập 2 cầu thủ đó là Phil Younghusband và Curt Dizon. Manuel Ott là cái tên tiếp theo có mặt trong đội hình ĐT Philippines, anh sinh ra ở Đức và từng chơi bóng tại đây. Năm 2014, Manuel Ott trở về Philippines tiếp tục sự nghiệp.

Ngoài 3 cái tên nêu trên, 6 cầu thủ còn lại có gốc gác nước ngoài gồm: Angel Guirado (Tây Ban Nha), Junior Munoz (Hà Lan), Carli de Murga (Tây Ban Nha), Daisuke Sato (Nhật Bản), John-Patrick Straub (Đức) và Amin Nazari (Thụy Điển). Đây đều là những cái tên nổi bật, sở hữu thể hình khá ấn tượng.

9 cái tên nêu trên đang có mặt trong danh sách sơ bộ của ĐT Philippines, trong thời gian tới họ thể hiện tốt sẽ được lựa chọn dự AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Philippines sẽ nằm chung bảng B với Thái Lan. Nếu tiến sâu vào vòng trong, họ có thể đụng độ ĐT Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn