Quảng cáo

HLV Park Hang Seo được hiến kế đánh bại U23 Iraq

Thứ sáu, 19/01/2018 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Iraq là đối thủ cực mạnh của U23 Việt Nam tại tứ kết VCK U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn.

Không nhiều người dám nghĩ U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng khi giải đấu chưa diễn ra, thế nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã tạo hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, qua đó giành vé vào tứ kết gặp U23 Iraq. Đối thủ sắp tới của U23 Việt Nam rất mạnh, thế nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo tràn đầy tự tin và quyết tâm giành chiến thắng.

Trước thềm trận đấu nêu trên, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã chỉ ra vấn đề U23 Việt Nam cần khắc phục để có thể tạo ra thế trận tốt trước Iraq. Chia sẻ trên Dân Trí, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết: "U23 Việt Nam cần tổ chức lại hàng tiền vệ, tránh để mất khu vực giữa sân như ở trận gặp Syria. Các tiền vệ cần làm tốt vai trò phòng ngự tuyến 2. Theo tôi, U23 Việt Nam cần chơi chặt chẽ hơn trước Iraq, không vội vã trước đối thủ mạnh hơn. U23 Việt Nam cũng tính tới việc cầm chân đối thủ, sau đó là giải quyết vấn đề trên chấm 11 mét may rủi."

U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào thử thách U23 Iraq

U23 Việt Nam cải thiện được vấn đề và làm được điều HLV Nguyễn Thành Vinh nói là rất tốt, nhưng trước tiên toàn đội cần phải đạt được trạng thể thể lực sung mãn nhất. Theo ông Vinh, thể lực là yếu tố cần thiết nhất để giải quyết các vấn đề tiếp theo của U23 Việt Nam.

Hôm qua 18/1 các tuyển thủ U23 Việt Nam được HLV Park Hang Seo đưa đi tiến hành sauna và vật lý trị liệu để phục hồi. Nhằm tạo tinh thần tốt nhất cho học trò, chiều qua HLV Park Hang Seo đã quyết định cho toàn đội đi ăn nhà hàng thay vì đặt bữa tại khách sạn. Các cầu thủ tỏ ra khá thoải mái, đây là điều cần thiết trước trận đấu quan trọng gặp Iraq.

Trong buổi họp báo diễn ra trưa nay 19/1, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Trước khi tham dự VCK U23 châu Á 2018 tôi không nắm được nhiều thông tin về U23 Iraq. Tuy nhiên, sau giai đoạn vòng bảng tôi cũng đã được xem băng hình cả 3 trận đấu của họ, lần lượt trước Malaysia, Saudi Arbia và Jordan. Họ thực sự là một đội bóng mạnh, có lối chơi linh hoạt và kỹ thuật.

Tuy nhiên, chúng tôi cần phải tính toán và chuẩn bị cho tất cả các khả năng có thể xảy ra, kể cả phải thi đấu 120 phút hoặc nhiều hơn. Điều đặc biệt của bóng đá là mọi chuyện có thể xảy ra cho dù chúng ta không nghĩ đến. Iraq mạnh nhưng không phải là không có điểm yếu. Nhưng dù thế nào thì chúng ta cũng phải nỗ lực hết sức. Nếu không nỗ lực, chúng ta không thể làm được điều đặc biệt."

18h30 (giờ VN) ngày 20/1, U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 Iraq ở tứ kết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Iraq U23 Việt Nam vs U23 Iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT