Quảng cáo

HLV Park Hang Seo dự khán trận Hà Nội vs HAGL

Thứ năm, 05/04/2018 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM, HLV Park Hang Seo không bỏ qua cơ hội dự khán nhằm mục đích theo dõi tuyển quân cho các ĐTQG.

19h00 tối nay 5/4 trận đấu bù vòng 3 V-League giữa Hà Nội vs HAGL sẽ chính thức diễn ra. Đây là trận đấu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới chuyên môn cũng như NHM, bởi Hà Nội vs HAGL đang sở hữu nhiều ngôi sao U23 Việt Nam. Nếu như đội chủ nhà có Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đức Huy thì HAGL có những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh... Đây được coi là trận 'nội chiến' U23 Việt Nam.

Tất nhiên HLV Park Hang Seo không bỏ qua cơ hội dự khán trận đấu hấp dẫn nêu trên, ngoài việc theo dõi phong độ của các tuyển thủ U23 Việt Nam vừa dự VCK U23 châu Á 2018, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng muốn 'xem giò' các cầu thủ trẻ khác để không bỏ sót tài năng trẻ nào của bóng đá Việt Nam.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL vs Hà Nội, HAGL, Hà Nội, HLV Park Hang Seo

Sự có mặt của HLV Park Hang Seo chắc chắn khiến các cầu thủ 2 đội thi đấu quyết tâm hơn, những Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải hay Duy Mạnh... cần chứng minh được sự ổn định, những cầu thủ trẻ nỗ lực ghi điểm, còn với những tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm như Văn Quyết, Văn Đại hay Hùng Dũng... cũng không bỏ qua cơ hội chứng minh năng lực bản thân để mong ngày lên tuyển Việt Nam.

Chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội, HAGL tỏ ra rất thận trọng. Trong buổi tập làm quen sân, HLV Dương Minh Ninh chỉ cho phóng viên tác nghiệp 15 phút đầu trước khi yêu cầu rời khỏi sân để đội tập kín. Trước thềm trận đấu, BHL HAGL cũng đặt ra mục tiêu là cống hiến một trận đấu đẹp mắt và không đặt nặng kết quả.

Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL diễn ra 19h00 ngày 5/4, mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL vs Hà Nội HAGL Hà Nội HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT