Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho chiến thắng, chờ bất ngờ tại bảng D

Thứ ba, 16/01/2018 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm loạt trận cuối cùng bảng D VCK U23 châu Á 2018, HLV, cầu thủ các đội đều tỏ rõ quyết tâm giành vé đi tiếp.

Với cục diện hiện tại bảng D, tất cả 4 đội Hàn Quốc, Việt Nam, Úc và Syria đều còn cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Chính bởi vậy, loạt trận cuối cùng diễn ra vào ngày mai 17/1 với 2 cặp đấu Việt Nam vs Syria và Úc vs Hàn Quốc hứa hẹn đầy hấp dẫn. Trước thềm những trận đấu quan trọng, các HLV và cầu thủ 2 đội đều tỏ ra rất quyết tâm.

Trao đổi với phóng viên của website AFC, HLV Park Hang Seo của U23 Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn tin rằng có thể giành chiến thắng ở bất kỳ trận đấu nào. Chúng tôi không biết trước kết quả mỗi trận đấu sẽ như thế nào nhưng luôn chuẩn bị cho việc sẽ giành chiến thắng. Mỗi đội đều có điểm mạnh riêng và ở trận đấu gặp U23 Australia, chúng tôi đã gặp may mắn”.

VCK U23 châu Á, tin tức VCK U23 châu Á, xem VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam, U23 Syria

Trước thềm trận đấu cuối gặp U23 Syria, tiền vệ Xuân Trường cũng chia sẻ: "Trận đấu tới với U23 Syria là cơ hội lớn cho U23 Việt Nam. Chúng tôi vừa có màn trình diễn tốt ở trận gặp U23 Australia và giờ đang đứng trước cơ hội tiến thêm một bước nữa để làm nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Trận thắng U23 Australia giúp chúng tôi tự tin hơn nhưng trận đấu đó đã kết thúc. Giờ là lúc chúng tôi phải tập trung 100% cho trận đấu với U23 Syria. Chúng tôi đang tích cực tập luyện để có thể thực hiện được điều đó".

Trong khi đó, HLV Hussein Afash của U23 Syria thể hiện quyết tâm: "Cơ hội của chúng tôi vẫn rất sáng và U23 Syria sẽ thi đấu với tất cả niềm tin để đánh bại U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng. Các cầu thủ sẽ chiến đấu thật sự để góp mặt ở tứ kết và chắc chắn chúng tôi sẽ không đánh mất hy vọng cho đến phút cuối cùng. Trước Hàn Quốc, Syria đã chơi rất tốt, đặc biệt hàng phòng ngự và khiến các tiền đạo đối phương không thể tiếp cận khung thành. Mục tiêu của chúng tôi là không để thủng lưới và sau đó ghi bàn bất ngờ, nhưng sự thiếu kinh nghiệm của hàng công đã khiến kế hoạch của Syria đổ vỡ".

Ở cặp đấu U23 Hàn Quốc vs U23 Úc. Trước thềm trận đấu, HLV U23 Hàn Quốc ông Kim Bong-gil chia sẻ: "U23 Hàn Quốc đã có thể chơi tấn công tốt hơn trong hiệp 2 ở trận hòa Syria, bởi vậy chúng tôi sẽ phân tích và làm tốt hơn ở trận gặp Úc. Như bạn biết, quả bóng tròn nên bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Mục tiêu của U23 Hàn Quốc là giành vé vào tứ kết."

HLV Ante Milicic của U23 Australia cho biết: "Chúng tôi vẫn duy trì mục tiêu cao nhất. Toàn đội đang nỗ lực, thể hiện một phong cách chơi hoàn toàn mới mẻ. U23 Australia muốn tiếp tục đi trên con đường mình đã chọn.Toàn đội đã ngồi lại với nhau để xem lại những gì đã xảy ra, qua đó rút kinh nghiệm và đồng thời tiếp thêm tinh thần. Hai trận đấu đã qua hoàn toàn trái ngược, từ sức ép gặp U23 Syria chúng tôi đã phải nghĩ cách để chống lại lối chơi 5-4-1 của U23 Việt Nam. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời cho các học trò của tôi. Toàn đội sẽ rút kinh nghiệm, tiếp tục thi đấu hướng tới mục tiêu cao nhất trước U23 Hàn Quốc".

Hai cặp đấu giữa U23 Hàn Quốc vs U23 Australia và U23 Việt Nam vs U23 Syria sẽ diễn ra cùng giờ, vào lúc 18h30 ngày 17/1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT