Quảng cáo

Cựu sao M.U lần đầu chia sẻ về quyết định gia nhập CLB TP. HCM

Thứ ba, 16/01/2018 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau buổi tập mới đây, cựu tiền vệ Man Utd Rodrigo Possebon đã có những chia sẻ về quyết định gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM) của Lê Công Vinh.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho CLB TP.HCM cho mùa giải 2018, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã tiến hành cuộc 'cách mạng' lớn về nhân sự. Sau khi thanh lý hàng loạt cầu thủ, CLB TP.HCM đã mang về nhiều hợp đồng chất lượng thay thế. Trong đó, đáng chú ý nhất là tiền vệ ngoại binh Rodrigo Possebon. Cựu tiền vệ Man Utd, anh từng được ông Sir Alex Ferguson đánh giá khá cao.

Hôm 13/1, tiền vệ Rodrigo Possebon đã có mặt tại TP.HCM, thế nhưng mới đây anh mới bắt đầu bước vào tập luyện cùng đội bóng mới. Do ảnh hưởng bởi múi giờ lẫn thời tiết, Possebon tỏ ra khá mệt mỏi. Về vấn đề này, Possebon cần thời gian để thích nghi.

Tiền vệ Rodrigo Possebon cần thời gian thích nghi tại Việt Nam

Possebon là cái tên đích thân quyền chủ tịch Lê Công Vinh lựa chọn cho CLB TP.HCM, nói về quyết định tới Việt Nam cựu tiền vệ M.U cho biết: "Tôi có nói chuyện với chủ tịch Công Vinh và anh ấy cho thấy tham vọng thực sự của CLB. Tôi thích thử thách lần này dù chưa biết gì về bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ tranh thủ nghiên cứu thêm thông tin qua internet và bạn bè của mình. Trước khi nhận lời đến đây, tình trạng của tôi hoàn toàn ổn, tôi sẽ có gần 2 tháng chuẩn bị cho mùa giải mới", trích lời Possebon trên Webthethao.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của CLB TP.HCM, mới đây Lê Công Vinh đã thành công trong việc đưa tiền vệ Đỗ Văn Thuận về từ CLB Sài Gòn. Tiền vệ trẻ này thi đấu rất tốt, mới đây anh đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Như vậy, tính tới hiện tại CLB TP.HCM đã có 10 tân binh gồm: Văn Thuận, Phi Sơn, Ngọc Đức, Gonzalo, Ngọc Thịnh, Văn Thanh, Hải Anh, Thanh Diệp, Gustavo và bản hợp đồng đình đám từng vô địch giải Ngoại hạng Anh năm 2008 cùng M.U - Rodrigo Possebon

VIDEO: Rodrigo Possebon tập buổi đầu tiên cùng CLB TPHCM (Nguồn Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League TP HCM Le Cong Vinh cuu sao MU Rodrigo Possebon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT