Quảng cáo

HLV Park Hang-seo “chấm” cầu thủ lạ chuẩn bị cho ASIAD

Thứ tư, 13/06/2018 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã bắt đầu lên danh sách sơ bộ các cầu thủ chuẩn bị cho ASIAD 2018, trong đó một cái tên khá lạ đã được điền tên.

Tháng 6 và tháng 7 là quãng thời gian HLV Park Hang Seo và các cộng sự hoạt động hết công suất, qua đó tìm ra những cầu thủ có phong độ, chất lượng chuyên môn tốt nhất để triệu tập lên tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018. Theo những thông tin mới nhất, một cái tên mới mẻ của Bình Dương đã được HLV Park Hang Seo điền tên.

bóng đá Việt Nam, V-League, Olympic Việt Nam, Bình Dương, Nguyễn Thanh Thảo, HLV Park Hang Seo

Đích thân HLV Trần Minh Chiến cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin nêu trên, ông đánh giá cao tố chất của Thanh Thảo và gửi lời chúc mừng tới cậu học trò khi có cơ hội lần đầu lên tuyển. Hiện tại VFF đã gửi văn bản yêu cầu B.Bình Dương cung cấp thông tin về Thanh Thảo, qua đó chuẩn bị giấy tờ để Thanh Thảo có thể ra nước ngoài khi lên tuyển.

Nguyễn Thanh Thảo là cái tên khá lạ, cầu thủ sinh năm 1995 này trưởng thành từ An Giang và đang thi đấu cho đội 1 B.Bình Dương. Mùa giải năm nay Thanh Thảo thường xuyên được HLV Minh Chiến trọng dụng bởi sự hiệu quả bên cánh trái, anh đã chơi 10 trận tại V-League và ghi được 2 bàn thắng cho Bình Dương. Trong những lần ra sân, Thanh Thảo đều thể hiện tốt và nhận được sự chú ý từ trợ lý Lee Young Jin của ông Park Hang Seo.

Dù đã được điền tên trong danh sách của HLV Park Hang Seo, thế nhưng Thanh Thảo vẫn cần phải nỗ lực và cẩn thận tối đa bởi từ giờ đến khi triệu tập đội tuyển vẫn còn khá xa. Trong quãng thời gian này, nếu như phong độ suy giảm hoặc gặp vận đen Thanh Thảo hoàn toàn có thể mất đi cơ hội lần đầu lên tuyển.

Liên quan tới B.Bình Dương, tối qua họ đã để hòa 1-1 đáng tiếc trước TP.HCM tại vòng 13 V-League. Trận đấu này Thanh Thảo không được đăng ký, lý do bởi anh bị treo giò.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League Olympic Việt Nam Nguyễn Thanh Thảo HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT