Quảng cáo

HLV Pakistan tiết lộ gây sốc sau 2 trận thua Việt Nam và Nhật

Thứ sáu, 17/08/2018 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Noguirra của Olympic Pakistan đã có những tiết lộ bất ngờ về mục tiêu của họ trước khi thi đấu với Việt Nam và Nhật Bản.

Tin HOT bóng đá Việt Nam ngày 17/8

HLV Pakistan tiết lộ gây sốc sau khi thua Việt Nam và Nhật Bản

Trong lúc chờ đợi các học trò làm thủ tục trả khách sạn, di chuyển về Bekasi chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng với Olympic Nepal, HLV Noguirra của Olympic Pakistan đã có cuộc trò chuyện khá nhanh chóng với Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm của Olympic Việt Nam. Theo như lời kể của ông Lâm, HLV Noguirra cho biết lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Pakistan từng đặt mục tiêu cực cao cho ông và các học trò đó là giành chiến thắng trước cả Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam tại Asiad 2018.

Vị thuyền trưởng người Brazil của Olympic Pakistan biết điều đó là không thể và quá sức với nền bóng đá vừa trải qua 3 năm cấm vận của FIFA. Hơn nữa, đội hình của đội bóng Trung Đông này đa phần là những cầu thủ sinh năm 2000, còn quá trẻ so với các đối thủ còn lại ở bảng D. Chia sẻ và đáp lại với sự khó khăn mà HLV Noguirra phải đối mặt, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm động viên và nói rằng: "Các bạn phải từ từ, không thể nào gấp gáp vội vàng được. Không thể ngày một, ngày hai mà có được thành công ngay tức thì được". Cũng trong cuộc trò chuyện nhanh chóng này, HLV Noguirra không quên dành lời khen cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Theo như lời kể của ông Dương Vũ Lâm: "Ông ấy đánh giá rất cao đội tuyển của chúng ta. Đây là lực lượng cầu thủ chất lượng và còn có thể tiến xa hơn nữa trong thời gian tới. Ông ấy nói vậy tôi cảm ơn nhưng không biết thật lòng hay chỉ là câu nói xã giao mà thôi".

>> Olympic Nhật Bản có động thái đầu tiên chuẩn bị gặp Việt Nam

>> Olympic Việt Nam thắng trận, FAN Thái Lan tấm tắc khen ngợi

>> HLV Park Hang Seo: “Nếu không tránh được Hàn Quốc, tôi sẽ..."

bóng đá Việt Nam, Asiad, U23 Việt Nam, U23 Pakistan

Olympic Việt Nam thay đổi kế hoạch tập luyện

Ở buổi tập sáng ngày hôm nay (17/8), chỉ có nhóm cầu thủ dự bị cần tập thêm nên HLV Park quyết định cho nhóm này đi tập riêng ở sân cỏ nhân tạo của Samsung để tiết kiệm thời gian, tại đây, báo chí sẽ không được phép vào sân tác nghiệp. Nhóm cầu thủ đá chính trận gặp Nepal tập hồi phục ngay tại khách sạn. HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ ngâm nước đá và bơi lội để đẩy nhanh quá trình hồi phục của cơ thể. Tới ngày 19/8, Olympic Việt Nam sẽ có trận phân ngôi nhất nhì bảng D trước đối thủ mạnh Nhật Bản.

BLV Quang Huy khen ngợi lão tướng Anh Đức

Nói về tiền đạo Nguyễn Anh Đức trong màu áo Olympic Việt Nam, đặc biệt là sau chiến thắng 2-0 của Olympic Việt Nam trước Olympic Nepal, lượt trận thứ hai của bảng D, BLV Quang Huy cho biết: "Một bàn thắng và một đường kiến tạo, không thể đòi hỏi gì hơn ở một tiền đạo năm nay đã 33 tuổi, đặc biệt khi 1 cầu thủ hiểu mình như Văn Quyết không đá từ đầu. Tôi nghĩ, Anh Đức sẽ còn chứng tỏ được nhiều hơn ở trận gặp Olympic Nhật Bản."

Quang Hải khiêm tốn, chia sẻ "bí quyết" để ăn ý với đồng đội trên sân

Ghi được một bàn thắng và đóng góp rất nhiều vào hai chiến thắng của Olympic Việt Nam, qua đó sớm giành vé vào chơi vòng 1/8 tại Asiad 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn khá kiệm lời khi chia sẻ về bản thân. "Tôi nghĩ vai trò của mình trong đội như thế nào không quan trọng. Quan trọng là cách tôi vào sân và thể hiện như thế nào. Câu trả lời hãy xem tôi khi trên sân. Hay dở như thế nào mọi người cứ đánh giá tôi khi ra sân. Thực sự tôi nghĩ mình vẫn còn khá nhiều thiếu sót sau hai trận đấu vừa rồi. Và tôi cảm thấy mình cần phải chỉnh sửa nhiều hơn nữa để hoàn thiện hơn".

>> Báo Hàn Quốc: ‘Sân tập thảm hoạ cũng không thể cản Việt Nam’

Xếp hạng bảng D sau 2 lượt trận

STT ĐT ST TT TH TB BT BB HS Đ
1 Việt Nam (A) 2 2 0 0 5 0 +5 6
2 Nhật Bản (A) 2 2 0 0 5 0 +5 6
3 Nepal (Y) 2 0 0 2 0 3 -3 0
4 Pakistan (Y) 2 0 0 2 0 7 -7 0
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam Asiad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT