Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: “Nếu không tránh được Hàn Quốc, tôi sẽ..."

Thứ sáu, 17/08/2018 05:58 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi đánh bại Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo đã nhắc tới viễn cảnh gặp Olympic Hàn Quốc tại vòng 16 đội (1/8).

Đối đầu với Olympic Nepal, ĐT Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức có vé vào vòng 16 đội. Như vậy, trận còn lại gặp Nhật Bản chỉ mang tính chất xác định ngôi đầu bảng D, cũng như việc tìm ra đối thủ tiếp theo tại vòng 16 đội.

Có một kịch bản hấp dẫn nhiều khả năng xảy ra sau vòng bảng, đó là Hàn Quốc nhất bảng E và Olympic Việt Nam nhì bảng D, khi đó hai đội sẽ gặp nhau tại vòng 1/8. Nếu điều này xảy ra, trận đấu sẽ cực kỳ hấp dẫn, bởi HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt Olympic Việt Nam chống lại ĐT Olympic nước nhà.

>> U23 Việt Nam thắng trận, FAN Thái Lan tấm tắc khen ngợi

>> Báo Hàn Quốc: ‘Sân tập thảm hoạ cũng không thể cản Việt Nam’

U23 Việt Nam 2-0 U23 Nepal

Đề cập tới viễn cảnh nêu trên, HLV Park Hang Seo cho biết: "Muốn gặp Hàn Quốc ư? Không, chúng tôi muốn tránh Hàn Quốc. Tôi đang ở Việt Nam, thế nhưng tôi là người Hàn Quốc và tôi biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ cố hết sức, và nếu không thể tránh được Hàn Quốc, tôi sẽ làm nhiệm vụ, trách nhiệm của mình với tư cách là HLV trưởng ĐT Olympic Việt Nam".

Nói về trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Nhật Bản, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá thoải mái chia sẻ: "Mỗi trận đấu đều là chung kết. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho từng trận, sắp tới có đến 2 ngày để các cầu thủ phân tích Olympic Nhật Bản".

Theo lịch trình, trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 19/8. Mời quý vị đón xem!

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan