Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: ‘Sân tập thảm hoạ cũng không thể cản Việt Nam’

Thứ sáu, 17/08/2018 05:58 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi Olympic Việt Nam chiến thắng 2-0 trước Nepal và giành vé đi tiếp, báo Hàn Quốc ca ngợi Việt Nam biết vượt qua khó khăn để gặt hái thành công.

Đối đầu với Olympic Nepal, ĐT Olympic Việt Nam đã kiểm soát thế trận rất tốt. Tuy nhiên, đối phương chơi chắc chắn nên phải tới phút 31 thầy trò HLV Park Hang Seo mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Anh Đức. Trong hiệp đấu thứ 2, sau nhiều lần dồn ép Phan Văn Đức đã nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho đội nhà ở phút 64. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức có vé vào vòng 16 đội.

>> U23 Việt Nam thắng trận, FAN Thái Lan tấm tắc khen ngợi

>> HLV Park Hang Seo: “Nếu không tránh được Hàn Quốc, tôi sẽ..."

U23 Viet Nam 2-0 U23 Nepal

Thành tích của Olympic Việt Nam tiếp tục nhận được sự quan tâm từ báo chí Hàn Quốc, tờ Naver đưa tin với tựa đề "Olympic Việt Nam chính thức vào vòng 16 đội tại Asiad". Trong đó, tờ báo này nhắc tới viễn cảnh Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc tại vòng 16 đội.

"Hàn Quốc dự kiến xếp đầu bảng E, trong khi Việt Nam nằm ở bảng D. Một kịch bản hấp dẫn, đó là Hàn Quốc đụng độ Việt Nam ở vòng 16 đội", trích đoạn trên tờ Naver.

Nói về trận đấu của Olympic Việt Nam, tờ Naver đã gọi Nguyễn Anh Đức là người hùng, cầu thủ đã ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu.

Trong khi đó, tờ Interfootball nhắc lại những khó khăn về sân bãi của Olympic Việt Nam kể từ khi đến Indonesia: "HLV Park Hang Seo gặp rắc rối về sân tập, nhưng  Olympic Việt Nam không để điều đó ngăn cản chiến thắng. Olympic Việt Nam đang cho thấy bóng dáng của một 'chú ngựa ô' có thể gây bất ngờ tại Asiad".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan