Quảng cáo

HLV Mourinho bất ngờ ‘tâng bốc’ sao Pháp

Thứ bảy, 23/09/2017 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho bất ngờ 'tâng bốc' sao Pháp; Lukaku có sự thay đổi lớn; M.U và Arsenal tranh sao Schalke... là những tin tức Man Utd đáng chú ý sáng nay 23/9.

Chiêm ngưỡng toàn bộ các bàn thắng của Ibrahimovic cho Man Utd

Hé lộ lý do giúp Martial tỏa sáng trở lại

Martial chuyển đến Man Utd với giá kỷ lục từ năm 2015 và nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ. Ở mùa giải đầu tiên, tiền đạo này ghi được 17 bàn thắng cho Quỷ đỏ và nhận được vô số lời khen ngợi. Mặc dù vậy, mọi chuyện trở nên tệ hại với Martial trong mùa giải thứ 2 khi anh liên tục bị HLV Mourinho chỉ trích công khai. Từ vị trí ngôi sao trong đội hình, Martial bị đẩy thẳng lên ghế dự bị. Phải đến đầu mùa giải này, tình hình của Martial mới trở nên khởi sắc hơn.

Chia sẻ về phong độ cao của Martial, HLV Mourinho tiết lộ: “Tôi thấy sự cải thiện tuyệt vời trong một con người, trong tâm trạng, trên khuôn mặt và từng biểu hiện. Nếu bạn muốn nói trong 1 từ, thì đó là trong hạnh phúc. Cậu ấy là một anh chàng hạnh phúc, cậu ấy làm việc rất tốt và luôn cố gắng làm tốt mọi chuyện. Ngay cả khi ra sân từ ghế dự bị trong vòng 10 phút cuối trận, cậu ấy vẫn cố gắng tận hưởng từng phút và cố gắng làm một điều gì đó. Tôi rất hài lòng với thái độ của cậu ấy và nhờ nó, cậu ấy dễ dàng chơi tốt hơn”.

HLV Mourinho khen ngợi Martial

Lukaku có sự thay đổi lớn

Phát biểu trước báo giới, HLV ĐT Bỉ thừa nhận Lukaku đã trưởng thành hơn sau khi cập bến M.U. Ông tin cầu thủ này sẽ tiến xa trong tương lai.

“Fellaini rất quan trọng cho M.U”

Huyền thoại Liverpool, Steve Nicol cho rằng, Fellaini không phải là cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng có vai trò vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Jose Mourinho và luôn mang đến sự khác biệt mỗi khi góp mặt trên sân.

M.U và Arsenal tranh sao Schalke

Tờ Bild khẳng định Man United và Arsenal là hai trong số những đội bóng đang theo sát bước tiến của tiền vệ Leon Goretzka tại Schalke. Tuyển thủ Đức sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau và được cả những đại gia hàng đầu châu Âu khác như Bayern Munich hay Barcelona để ý.

MU đoạt doanh thu khủng

BLĐ MU vừa phát đi bản cáo bạch tài chính của đội bóng trong mùa giải 2016/17. Các thông tin từ bản cáo bạch này mang đến màu sắc tươi sáng cho NHM Quỷ đỏ. Năm thứ hai liên tiếp MU đạt doanh thu trên 500 triệu bảng. Ở mùa giải 2015/16, MU đạt doanh thu 515,3 triệu bảng thì sau một năm, con số này tăng lên mức 581,2 triệu bảng. Lợi nhuận của MU trong mùa giải 2016/17 chạm ngưỡng 80,8 triệu bảng, trong khi 1 năm trước là 68,9 triệu bảng. Nhờ vậy, khoản nợ trong ngân hàng của MU sau khi nhà Glazer thâu tóm “Quỷ đỏ” vào năm 2005 đã giảm xuống, từ 260,9 triệu xuống còn 213,1 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League MU tin tức MU Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT