Quảng cáo

HLV Malaysia: “Chúng tôi không bất ngờ khi thua Việt Nam”

Thứ bảy, 17/11/2018 07:36 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia cho biết ông và các học trò không bất ngờ khi phải đón nhận thất bại trước ĐT Việt Nam.

VIDEO: Highlight Việt Nam 2-0 Malaysia

Ở lượt trận thứ 3 bảng A AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT Malaysia với tỉ số 2-0, bằng các pha lập công của Công Phượng và Anh Đức. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo mở rộng cánh cửa đi tiếp.

Việt Nam 2-0 Malaysia, ket qua Việt Nam 2-0 Malaysia, Malaysia, Việt Nam, AFF Cup, kết quả AFF Cup

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia cho biết: "Chúng tôi không bất ngờ trước thất bại này bởi tôi biết Việt Nam tấn công rất nhanh, đặc biệt là 1/3 sân đối phương và khi chúng tôi mắc lỗi thì họ đã trừng phạt. Dù sao thì trận đấu này chúng tôi cũng đã chơi tốt hơn 2 trận trước, có một vài tình huống không như ý cần được giải quyết, đặc biệt là thế trận từ phòng ngự sang tấn công và ngược lại.

Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm sau trận đấu, qua đó thể hiện tốt hơn khi đối đầu với Myanmar ở trận đấu tới."

Bên cạnh đó, HLV Tan Cheng Hoe dành những lời khen ngợi tới học trò rằng: "Toàn đội đã kiểm soát bóng tốt hơn. Có một số vấn đề, nhưng về cơ bản tôi đã lựa chọn phù hợp nhất. Chúng tôi cần phải cải thiện thêm vấn đề ở bên 1/3 sân đối phương."

Đang ở vị trí đầu bảng A, sau thất bại nêu trên Malaysia đã rơi xuống thứ 3 sau Myanmar và Việt Nam. 3 đội bóng cùng có 6 điểm, thế nhưng Myanmar dẫn đầu do hơn chỉ số phụ, Việt Nam đứng thứ 2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng