Quảng cáo

Báo Malaysia nói gì về thất bại của đội nhà trước Việt Nam?

Thứ bảy, 17/11/2018 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Malaysia nói gì về thất bại của đội nhà trước Việt Nam?; Galatasaray muốn mượn Origi; De Gea ra điều kiện sốc với Juve... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 17/11

VIDEO: Highlight Việt Nam 2-0 Malaysia

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 17/11

Báo Malaysia nói gì về thất bại của đội nhà trước Việt Nam?

Bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đang nhận được nhiều thiện cảm từ báo chí trong khu vực và quốc tế. Tờ New Straits Times của Malaysia, họ cho biết: "Malaysia đã rơi vào sào huyệt của đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội. Đoàn quân của Tan Cheng Hoe đã đến Hà Nội với hy vọng kiếm được ít nhất một điểm. Nhưng Việt Nam, đội đang đứng thứ 102 trên bảng xếp hạng FIFA và xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á đã không cho đối thủ xếp thứ 169 một cơ hội thoát thân."

Tờ Beritan Harian cũng nhận định: "Hai bàn thắng của Việt Nam trên sân Mỹ Đình đã phá hủy giấc mơ của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sớm giành vé lọt vào bán kết. Thành tích toàn thắng tại AFF Cup 2018 của Malaysia cũng bị đội chủ nhà thiêu rụi trong tối 16/11". Trong khi đó, giải thích về thất bại của Malaysia trong việc ghi bàn vào lưới Việt Nam, tờ Bola Sport ở Indonesia cho rằng vấn đề đến từ việc đội hình của HLV Tan không có cầu thủ sáng tạo nào nơi hàng tiền vệ.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, tin hot bong da, tin hot the thao

Anh Đức ngăn CĐV ném chai nước vào trọng tài

Trong hiệp 2 cuộc đọ sức giữa Việt Nam - Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2018, trận đấu đã bị gián đoạn một khoảng thời gian do khán giả ở khán đài B ném chai xuống sân hướng vào trọng tài biên người Thái Lan. Ngay lập tức, cầu thủ Anh Đức đã có động thái can ngăn để mọi việc không đi quá xa. Trước câu hỏi của báo chí về tình huống này, Anh Đức chia sẻ: “Trong tình huống này, cầu thủ Malaysia đã phạm lỗi với Công Phượng khiến Phượng nằm sân nhưng trọng tài biên đã không báo lỗi khiến khán giả bức xúc ném chai nước xuống sân. Là cầu thủ, tôi đã đến sát khán đài và xin khán giả bình tĩnh. Chúng ta cổ vũ đội tuyển nhưng cũng phải cổ vũ thế nào, sao cho fair-play chứ không thể quá đà được”. Ngoài hành động ném chai nước, CĐV Việt Nam còn đốt pháo sáng trên sân Mỹ Đình, đẩy đội tuyển vào nguy cơ phải đá sân trung lập.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 17/11

De Gea ra điều kiện sốc với Juve

Tham vọng thuyết phục David de Gea về Italia của Juventus đã gặp trở ngại cực lớn, khi tờ Tuttosport cho biết, thủ thành người Tây Ban Nha ra điều kiện quá khó. Theo đó, anh muốn nhận được mức lương bằng với Cristiano Ronaldo để từ chối gia hạn với Manchester United.

Galatasaray muốn mượn Origi

Do luật Công bằng tài chính, CLB Galatasaray đã tiếp cận Liverpool với kế hoạch mượn tiền đạo Divock Origi. Chân sút người Bỉ chỉ ra sân 11 phút ở mùa giải này.

Barcelona tái đàm phán với Alba

Trước tin đồn Juventus muốn mua Jordi Alba, CLB xứ Catalunya đã mở lại cuộc đàm phán về hợp đồng mới. Hậu vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha còn hợp đồng đến năm 2020 và điều khoản giải phóng 150 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup tin tức AFF Cup bóng đá Việt Nam Park Hang Seo tin hot bong da tin hot the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT