Quảng cáo

HLV Luis Enrique siết chặt kỷ luật tại Barcelona

Thứ sáu, 26/09/2014 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để quản lý các học trò tốt hơn, mới đây HLV Luis Enrique đã đưa ra một điều luật mới buộc các cầu thủ của Barcelona phải tuân thủ.

 

Luis Enrique, Barcelona, Barca siết chặt kỷ luật, Enrique thiết quân luật, Barca áp đặt điều luật, Nou Camp, La Liga, Barcelona vs Granada

Các cầu thủ trẻ lo lắng trước điều luật mới HLV Enrique đưa ra

 

Sở hữu trong tay nhiều ngôi sao, điều này đồng nghĩa với việc 'cái tôi' của mỗi cầu thủ trong phòng thay đồ của Barcelona càng lớn. Chính vì vậy, mới đây HLV Luis Enrique đã siết chặt kỷ luật áp dụng với các học trò khi đưa ra quy định về thời gian.

 

Theo đó, mỗi cầu thủ đến sân tập muộn dù chỉ là 1 phút cũng đều bị phạt 150 bảng. Nếu tái phạm lần thứ 2, số tiền phạt sẽ tăng lên gấp đôi là 300 bảng và tương tự lần là 600 và 1.200 bảng... nếu tái phạm lần thứ 3 và lần thứ 4.

 

Video: Malaga 0 - 0 Barcelona ( Vòng 5 - VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

 

Với điều khoản nêu trên, nhiều cầu thủ của Barcelona sẽ rất lo lắng và đặc biệt là các tài năng trẻ bởi nguồn thu nhập của họ sẽ bị giảm đi đáng kể nếu vi phạm. Còn với những cầu thủ hưởng lương cao như Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez hay Iniesta... dù số tiền phạt nêu trên không thấm tháp vào đâu, thế nhưng HLV Luis Enrique vẫn tin tưởng rằng quy luật đó sẽ giúp toàn đội nâng cao tinh thần tự giác và ý thức kỷ luật để đưa đội bóng đi vào khuôn khổ.

 

Trước Luis Enrique, HLV Louis Van Gaal cũng đã nhiều lần áp dụng các quy định về thời gian và tác dụng của nó được thể hiện rõ nhất khi nhà cầm quân người Hà Lan còn dẫn dắt Ajax. Khi đó, Van Gaal đầu tư tới 500.000 bảng để cài đặt máy quay theo dõi giờ giấc các cầu thủ ăn trưa và chẳng ai dám làm trái quy định của ông.

 

Hiện tại Barcelona đã có 13 điểm sau 5 vòng đấu tại La Liga, tuy nhiên họ chỉ đứng thứ 2 trên BXH sau Valencia bởi kém hơn về hiệu số bàn thắng. Cuối tuần này, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ tiếp đón Granada trên sân nhà và đây là cơ hội để họ giành lại vị trí đầu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Barcelona vs Granada Luis Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT