Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải khuyên nghỉ, ông Mùi tuyên bố không

Thứ tư, 08/03/2017 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải cho rằng ông Nguyễn Văn Mùi nên xin nghỉ khi nhường quyền chấp búp cho Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền, thế nhưng trong một phát phát biểu mới đây Trưởng ban trọng tài tuyên bố không nghỉ.

Player Loading...

VIDEO: Màn solo ghi bàn từ sân nhà của tiền đạo Hải Phòng

Sau cơn bão dư luận về công tác trọng tài, Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã quyết định nhường quyền chấp bút cho Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền. Trước thông tin này, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng khuyên ông Mùi nên xin nghỉ sau khi nhường quyền cho ông Hiền. "Nếu đó là sự thật thì anh Mùi nên xin nghỉ, để anh Hiền hoàn toàn thay anh Mùi thì mới có thực quyền, cách làm mới hợp lý. Chứ làm thế này, rồi phải thông qua 5 người nữa rồi đến một ông chấp bút thì như FIFA không có đâu', HLV Lê Thụy Hải cho biết.

Nguyen Van Mui, V-League 2017, tin tuc V-League, Truong ban trong tai, HLV Le Thuy Hai

Trước những thông tin nêu trên, mới đây VnExpress đã có buổi trao đổi trực tiếp với ông Nguyễn Văn Mùi. Tại đây Trưởng ban trọng tài khẳng định ông vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình, ông nói: "Không có chuyện tôi sắp mất chức, tôi vẫn đảm nhiệm công việc bình thường và điều hành công việc chung của Ban trọng tài. Tôi đã chủ động đề nghị chuyển nhiệm vụ phân công trọng tài cho anh Dương Văn Hiền, nhưng đó chỉ là điều chỉnh nhiệm vụ từng người trong ban trọng tài. Ai phân công trọng tài cũng đều phải gửi bản thảo lên Tổng thư ký VFF phê duyệt."

Kể từ đầu mùa giải 2017, công tác trọng tài liên tục gây bức xúc cho các cầu thủ, đội bóng và người hâm mộ. Đỉnh điểm của sự việc diễn ra ở trận TP HCM 5-2 Long An thuộc vòng 6 V-League, các cầu thủ đội khách đã có những hành động phi thể thao để phản đối trọng tài. Sau sự việc, đến vòng đấu thứ 8 vừa qua công tác của các vị 'Vua áo đen' mới được thuận buồm xuôi gió.

Nếu không có gì thay đổi, ekip phân công trọng tài do VPF thành lập cùng ông Dương Văn Hiền sẽ bắt tay vào làm nhiệm vụ từ vòng đấu thứ 9 V-League 2017 diễn ra cuối tuần này.

Thời gian qua bầu Đức đã không ít lần lên tiếng kêu gọi 'trảm' ông Nguyễn Văn Mùi, tuy nhiên vị trí của Trưởng ban trọng tài chỉ được quyết định bởi Ban chấp hành VFF. Ban chấp hành VFF sẽ tiến hành bỏ phiếu, nếu đa số các thành viên đồng ý sa thải ông Mùi thì mong muốn của bầu Đức mới thành hiện thực. Trong quá khứ, bầu Đức đã đứng lên kêu gọi bỏ phiếu sa thải ông Mùi nhưng đã thất bại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyen Van Mui V-League 2017 tin tuc V-League Truong ban trong tai HLV Le Thuy Hai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT