Quảng cáo

HLV Indonesia đánh giá về ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Thứ sáu, 02/11/2018 11:52 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Bima Sakti của ĐT Indonesia đã đưa ra những đánh giá cao về ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

VIDEO: Buổi tập chiều 1/11 của ĐT Việt Nam

Sau khi chính thức chia tay ông Luis Milla, LĐBĐ Indonesia đã bổ nhiệm ông Bima Sakti vào vị trí ghế nóng dẫn dắt ĐTQG tại AFF Cup 2018. Trước thềm giải đấu này, ông Bima Sakti đã có những đánh giá về các đội bóng.

Khi nhắc tới ĐT Việt Nam, ông Bima Sakti đưa ra đánh giá rất cao, rằng thầy trò HLV Park Hang Seo là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu năm nay.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, ĐT Indonesia

"ĐT Việt Nam sẽ là thách thức với mọi đội bóng tham dự AFF Cup 2018, đặc biệt là sau những gì họ đã thể hiện tại VCK U23 châu Á và Asiad 2018. Với sức mạnh hiện tại, ĐT Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup năm nay", ông Bima Sakti nhận định về ĐT Việt Nam.

>> Thành Lương: “Có 1 điểm chung giữa ĐT Việt Nam năm 2008 và 2018”

>> Bất ngờ với tuyển thủ Việt Nam được trang chủ AFF Cup vinh danh

Tại mỗi kỳ AFF Cup, ĐT Thái Lan luôn được đánh giá cao cho chức vô địch. Ở giải đấu năm nay, đội tuyển xứ Chùa vàng thiếu vắng 4 trụ cột đang thi đấu ở nước ngoài. Đánh giá về sức mạnh của ĐT Thái Lan, ông Bima Sakti chia sẻ: "Giải đấu năm nay hứa hẹn cạnh tranh khốc liệt, Thái Lan không phải  không có điểm yếu, trong khi Đông Timor hay Singapore đều có những bước tiến đáng kể trong thời gian.

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ các đối thủ thông qua băng ghi hình, bởi vậy tôi không xem thường bất cứ đội bóng nào tại giải đấu năm nay".

Ban đầu HLV Bima Sakti chỉ nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Indonesia 3 trận đấu gặp Mauritius, Myanmar và Hong Kong. Trong thời gian này LĐBĐ Indonesia chờ quyết định của HLV Luis Milla, không thấy phản hồi ngay lập tức họ bổ nhiệm ông Bima Sakti thay thế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng