Quảng cáo

HLV Huỳnh Đức, Phan Thanh Hùng dự khán K-League

Thứ tư, 05/10/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong chương trình học tập của khóa đào tạo HLV chuyên nghiệp AFC, các HLV Việt Nam như ông Huỳnh Đức, Phanh Thanh Hùng... đã được theo dõi trận đấu giữa 2 câu lạc bộ Suwon Samsung Bluewings và Suwon tại K-League Classic.

 

Trận đấu nêu trên kết thúc với tỉ số 5-4 nghiêng về Suwon. Giảng viên lớp học Lim Kim Chon đã chia 18 học viên thành 2 nhóm cùng theo dõi và phân tích trận đấu. Nội dung chính phần đầu của khóa học trong 10 ngày tại Hàn Quốc sẽ tập trung vào học phòng ngự. Các thông tin cụ thể được bàn luận trên lớp gồm đội hình, lối chơi, tấn công, phòng ngự, điểm mạnh yếu, các tình huống cố định, chiến lược 2 đội bóng.

HLV Huỳnh Đức cùng giảng viên Lim Kim Chon

Theo sự phân chia của giảng viên, nhóm đầu tiên gồm các huấn luyện viên như Phan Thanh Hùng, Nguyễn Minh Phương, Hoàng Văn Phúc, Nguyễn Minh Dũng, Nguyễn Thành Công, Nguyễn Đức Thắng, Maro Malon Manos (Philippines), Zulakbal Bin Abdul Karim và Raja Isa Bin Akram Shah (Malaysia). Nhóm thứ hai sẽ gồm HLV Lê Huỳnh Đức cùng Nguyễn Văn Sỹ, Lư Đình Tuấn, Phạm Như Thuần, Ngô Quang Trường, Nguyễn Đức Thắng, Phan Bá Hùng, Bùi Hữu Thái Sơn và Nguyễn Quốc Tuấn.

Sau buổi theo dõi trận đấu, các HLV đã làm bài thuyết trình và chuẩn bị đưa ra các bài tập trong ngày học tiếp theo tại trung tâm tập huấn quốc gia Paju (Hàn Quốc).

Ngày mai (6/10), các học viên sẽ tiếp tục được đến sân Suwon World Cup để theo dõi trận đấu giữa  ĐTQG Hàn Quốc và ĐTQG Qatar trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Ngày 8/10, HLV Phan Thanh Hùng, Lê Huỳnh Đức sẽ được dự khán trận cuối cùng giữa CLB Eland FC và CLB Gyeongnam của giải hạng nhất Hàn Quốc (Korea League Challenge).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV chuyên nghiệp AFC HLV Huỳnh Đức HLV Phanh Thanh Hùng K-League Classic khóa học HLV chuyên nghiệp AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT