Quảng cáo

HLV Hữu Thắng: ĐT Việt Nam sẵn sàng tạo bất ngờ

Thứ hai, 28/03/2016 19:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc họp báo trước trận đấu với ĐT Iraq mới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bày tỏ quyết tâm chiến thắng của tuyển Việt Nam.

VIDEO: Màn phối hợp đẹp mắt hiếm có của ĐTVN trước Đài Loan

Trước khi bước vào chủ đề chính của cuộc họp báo, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gửi lời chia sẻ sâu sắc đến người dân Iraq sau vụ đánh bom diễn ra hôm 25/3 vừa qua. Vị chiến lược gia của tuyển Việt Nam cũng hết sức ủng hộ hành động dành 1 phút mặc niệm cho các nạn nhân xấu số, theo đó, toàn bộ các cầu thủ hai đội sẽ đeo băng đen trước khi trận đấu chính thức diễn ra.

họp báo trước trận, ĐT Iraq, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq, vòng loại World Cup 2018

ĐT Việt Nam sẵn sàng tạo bất ngờ trước Iraq

Dù cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 không cao, nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định ông và các học trò sẽ cố gắng hết sức mình. Vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam cho biết: "Không thể phủ nhận, Iraq vẫn luôn là một trong những đội bóng hàng đầu của châu Á. Họ có trình độ được đánh giá cao hơn và lại đang rất cần một chiến thắng để cạnh tranh suất vé đi tiếp tại vòng loại World Cup. Vì vậy, trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn đối với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, bóng đá không thể nói trước điều gì. Bóng chưa lăn và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Về phía ĐT Việt Nam, chúng tôi luôn sẵn sàng để tạo ra những bất ngờ".

Khi được các phóng viên nói về thể lực của cầu thủ Việt bị hạn chế, HLV Nguyễn Hữu Thắng đáp lời rằng: "Trong 90 phút của trận đấu sắp tới, các bạn sẽ được chứng kiến các cầu thủ ĐT Việt Nam chơi bóng như thế nào. Dù không còn nhiều cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp tại vòng loại World Cup, nhưng chúng tôi vẫn sẽ dốc sức, thi đấu hết mình để có thể giành được kết quả tốt nhất".

Cũng trong buổi họp báo nêu trên, đội trưởng Lê Công Vinh chia khẳng định: "Trận đấu ngày mai chúng tôi thi đấu tại sân trung lập Iran, nhưng hàng triệu người hâm mộ Việt Nam vẫn đang dõi theo bước chân của chúng tôi qua truyền hình, vẫn đang đặt kỳ vọng rất lớn vào đội tuyển. Vì vậy, trách nhiệm của chúng tôi là nỗ lực chiến đấu cho đến phút cuối cùng, để dù kết quả thế nào thì vẫn có thể ngẩng cao đầu vì đã gắng sức hết mình".

Đội trưởng của ĐT Việt Nam cũng chia sẻ, anh vẫn còn biết một số tuyển thủ Iraq từng đối đầu tại Asian Cup 2007 và cầu thủ mang áo số 10 là tiền đạo nguy hiểm nhất. Tuy nhiên, chân sút xứ Nghệ vẫn tỏ ra rất tự tin vào khả năng chiến thắng của ĐTVN ở trận đấu diễn ra lúc 21h00 ngày mai 29/3.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
họp báo trước trận ĐT Iraq HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT