Quảng cáo

HLV Conte ban lệnh cấm đặc biệt tại Chelsea

Thứ sáu, 07/04/2017 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, Cesar Azpilicueta đã tiết lộ lệnh cấm HLV Conte đưa ra, qua đó giúp Chelsea trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

VIDEO BẢN QUYỀN: Chelsea 2-1 Man City (Vòng 31 NHA)

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra mới đây, Chelsea đã thi đấu thành công khi hạ kình địch Man City với tỉ số 2-1. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Conte tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 7 điểm hơn so với đội đứng thứ 2 là Tottenham.

Sau trận đấu nêu trên, Cesar Azpilicueta đã hé lộ điều luật mà HLV Conte đã đưa ra từ giai đoạn đầu mùa giải. Điều đó cho thấy sự thận trọng của nhà cầm quân người Italia, qua đó giúp đội bóng thi đấu tự tin và đem về những thành quả tốt đẹp.

HLV Conte thận trọng khi đề cập tới chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17

Cesar Azpilicueta cho biết: "HLV Conte đã cấm chúng tôi nói về danh hiệu, chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ từ sau trận thua Arsenal 0-3 hồi tháng 9 năm ngoái. Từ vị trí thứ 8 trên BXH, giờ chúng tôi đứng ở vị trí mà mọi đội bóng đều muốn (vị trí số 1). Tôi biết nhiều đội bóng đang chờ đợi Chelsea mất điểm, nhưng chúng tôi tự tin giữ vị trí và sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí đó".

Khi nói về chức vô địch cho Chelsea mùa giải năm nay, dù đang dẫn đầu với khoảng cách hơn 7 điểm so với đội thứ 2 nhưng HLV Conte vẫn tỏ ra thận trọng khi cho biết: "Chúng tôi phải nghĩ rằng Tottenham có thể thắng ở mọi trận đấu còn lại, bởi vậy chúng tôi cần thêm 18 điểm để vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17. Tôi nghĩ Chelsea đang có một mùa giải tuyệt vời, thế nhưng để đến với danh hiệu vẫn còn một chặng đường dài".

Eden Hazard, sau khi giúp Chelsea đánh bại Man City anh cũng tỏ ra quyết tâm khi cho biết: "Chúng tôi còn 8 trận đấu nữa, chúng tôi muốn kết thúc ở vị trí số 1, đó là mục tiêu và chúng tôi sẵn sàng chuẩn bị cho mọi thứ thách. Chelsea đã đi qua 1 chặng đường dài và gặp một số khó khăn, nhưng toàn đội luôn sẵn sàng cho trận đấu tới".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh tin tức bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT