Quảng cáo

HLV Campuchia: Trước trận nói lớn, sau thất vọng

Thứ tư, 25/10/2017 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm ra quân gặp U19 Trung Quốc, HLV U19 Campuchia đã chia sẻ đầy quyết tâm. Tuy nhiên, kết quả hướng tới họ không thể đạt được.

Tại vòng loại U19 châu Á 2018, hôm qua 24/9 bảng G đã những trận đấu đầu tiên. Trước thềm trận ra quân gặp U19 Trung Quốc, HLV Inoue Kazunori của Campuchia tỏ ra rất quyết tâm khi cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về kĩ chiến thuật. Nhưng điều không kém phần quan trọng là vấn đề tâm lý. Đây sẽ yếu tố vô cùng quan trọng để chúng tôi tiến vào vòng chung kết".

HLV U19 Campuchia (bìa trái) tự tin trong cuộc họp báo trước trận gặp Trung Quốc

Quyết tâm là vậy, thế nhưng kết quả họ hướng tới trong cuộc đối đầu với U19 Trung Quốc đã không được như ý muốn khi để thua đối thủ 0-1. Ở trận đấu này, dù không thể mang về điểm số nhưng U19 Campuchia vẫn xứng đáng được lời khen ngợi. Đoàn quân của HLV Inoue Kazunori thể hiện lối chơi tốt dù thua kém đối thủ về thể lực và thể hình, họ đẩy cao tấn công ngay từ đầu và nhiều lần gây sức ép trước khung thành đối phương.

Sau trận đấu nêu trên, HLV Inoue Kazunori tỏ ra thất vọng trước kết quả của U19 Campuchia. Ông chia sẻ: "Tôi rất tiếc về kết quả này, các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực, thế nhưng chỉ một chút sai lầm đã lấy đi tất cả. Từ đó có thể thấy, chỉ cần 1 phút cũng có thể tạo ra sự khác biệt. U19 Campuchia cần phải khắc phục những sai lầm, không được phép mắc phải ở trận tiếp theo".

Về phía HLV Jia Xiuquan, ông hài lòng với kết quả trận đấu và đồng thời dành những lời khen ngợi tới U19 Campuchia.

Tại vòng loại U19 châu Á 2018, U19 Việt Nam nằm tại bảng H và trận ra quân thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đối đầu với Macau ngày 4/11.

VIDEO: U19 Trung Quốc chật vật đánh bại U19 Campuchia

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại U19 châu Á U19 Campuchia tin tức vòng loại U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT