Quảng cáo

Kết quả VL U19 châu Á: Campuchia tạo địa chấn 'hụt'

Thứ tư, 25/10/2017 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Campuchia đã suýt chút nữa tạo nên cơn địa chấn thực sự trước Trung Quốc, trong khi đó Myanmar lại có chiến thắng đậm không tưởng trước Philippines.

Vòng loại U19 châu Á diễn ra từ ngày 24/10 đến 8/11 để chọn ra 15 đội cùng chủ nhà Indonesia tham dự VCK U19 châu Á diễn ra năm 2018. Bảng G với sự có mặt của Myanmar, Trung Quốc, Campuchia và Philippines đã diễn ra sớm nhất.

Ở trận đấu đầu tiên, Myanmar đã khẳng định sức mạnh trước Philippines bằng chiến thắng khó tin 6-0. Những pha lập công của Myanmar được thực hiện bởi Kyaw, Khant và L.Aung.

u19 chau a, vong loai u19 chau a, ket qua u19 chau a, bxh u19 chau a

Trận thứ 2 là cuộc đọ sức của Trung Quốc và Campuchia. Đúng như những gì đã phát biểu trước trận đấu, Campuchia đã khiến Trung Quốc gặp quá nhiều khó khăn.

Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Trung Quốc không tài nào ghi được bàn thắng nhờ lối chơi máu lửa và chặt chẽ của Campuchia. Không chỉ chơi chắc trên phần sân nhà, Campuchia còn tạo ra nhiều tình huống sóng gió.

Thế nhưng vận đen đã khiến đại diện ĐNA không thể tạo nên cơn địa chấn trước Trung Quốc ở những phút bù giờ. Đúng phút bù giờ thứ 2, Qianglong đã ghi bàn thắng quý như vàng giúp Trung Quốc giành trọn ba điểm.

Thua trận, HLV Inoue Kazunori của Campuchia tỏ ra khá thất vọng: "Tôi rất thất vọng và lấy làm tiếc vì kết quả trận đấu. Cầu thủ của chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ nhưng một hoặc 2 phút đã có thể tạo nên sự khác biệt và thay đổi lớn. Chúng tôi phải khắc phục những sai lầm nhỏ ở những trận tiếp theo".

Còn HLV Jia Xiuquan của Trung Quốc nói: "Đây là một trận đấu khó khăn vì Campuchia đã chơi rất tốt, họ có những cầu thủ rất giỏi. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và cách mà các cầu thủ làm đã chứng minh điều đó. Tôi rất hài lòng với kết quả này nhưng chúng tôi muốn cải thiện lối chơi tốt hơn nữa trong những trận tiếp theo".

Với những kết quả này, Myanmar đang tạm đứng đầu BXH, tiếp theo là Trung Quốc, Campuchia và Philippines. Ở lượt thứ hai, Campuchia sẽ gặp đội đầu bảng Myanmar còn Philippines đối đầu Trung Quốc.

VIDEO: U19 Trung Quốc chật vật đánh bại U19 Campuchia

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 chau a vong loai u19 chau a ket qua u19 chau a bxh u19 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo