Quảng cáo

HLV Bình Dương: "Tiến Linh chưa có 100% thể lực và phong độ"

Thứ bảy, 06/10/2018 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Trần Minh Chiến tiết lộ cho tới hiện tại Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa có được 100% thể lực và phong độ, dù vậy cầu thủ trẻ của Bình Dương vẫn vươn lên dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới nội".

Sau 25 vòng đấu tại V-League, Nguyễn Tiến Linh của Bình Dương đã ghi 13 bàn thắng và vươn lên đứng đầu danh sách "Vua phá lưới nội", danh hiệu này không chính thức, thế nhưng nó cho thấy chất lượng và phong độ của tuyển thủ Việt Nam. Đứng ngay sau Tiến Linh là Nguyễn Công Phượng của HAGL, anh đã ghi 12 bàn thắng và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu "Vua phá lưới nội".

Tại vòng 26 V-League (vòng cuối), Bình Dương đối đầu HAGL, trận đấu này sẽ quyết định Tiến Linh hay Công Phượng sẽ trở thành "Vua phá lưới nội 2018".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Tiến Linh, Công Phượng, HAGL, Bình Dương

Nói về cuộc đua nêu trên giữa Tiến Linh và Công Phượng, HLV Trần Minh Chiến của Bình Dương cho biết: "Tôi tiếc khi Tiến Linh chấn thương hồi đầu mùa, lúc này cậu ấy vẫn chưa có 100% thể lực và phong độ. Tiến Linh đã cố gắng ghi bàn, và cậu ấy đã đạt hiệu suất cao như vậy. Nếu không chấn thương, Tiến Linh có thể ghi bàn nhiều hơn con số hiện tại.

Bóng đá là môn thể thao tập thể, vậy nên Bình Dương không nhất thiết bằng mọi cách giúp Tiến Linh vượt Công Phượng đạt danh hiệu "Vua phá lưới nội" gì đó cả".

Cũng theo HLV Trần Minh Chiến, với phong độ xuất sắc của Tiến Linh, anh xứng đáng có 1 suất trong đội hình ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 sắp tới. Về điểm yếu cần khắc phục, HLV Minh Chiến cho rằng Tiến Linh cần đẩy mạnh tốc độ và nâng cao sức bền.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa HAGL và Bình Dương sẽ diễn ra ngày 8/10 tới đây!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT