Quảng cáo

HLV Atalanta tự tin đảo ngược dự đoán và đánh bại Real Madrid

Thứ tư, 14/08/2024 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận Siêu cúp châu Âu 2024 với Real Madrid, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta tự tin có thể vượt qua thử thách mang tên Real Madrid để vô địch.

Lúc 2h00 ngày 15/8, Real Madrid và Atalanta sẽ bước vào trận đấu Siêu cúp châu Âu 2024. Màn so tài giữa 2 nhà đương kim vô địch C1 và C2, chiến thắng sẽ là liều thuốc tinh thần, bước chạy đà hoàn hảo. Bởi vậy chức vô địch là điều các đội bóng đều hướng tới.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta cho biết: "Atalanta không gặp khó khăn gì cả, chúng tôi ở đây để chơi trận đấu cực kỳ danh giá, với sự quyết tâm và mong muốn gây bất ngờ như thường lệ. Chúng tôi thi đấu với câu lạc bộ thành công nhất thế giới, toàn đội sẽ dốc toàn lực để chơi một trận đấu tuyệt vời".

gasperini-1723609683.jpg
HLV Gasperini tự tin đánh bại mọi dự đoán để thắng Real Madrid. Ảnh: Getty

HLV Gasperini cũng tự tin đảo ngược các dự đoán để giúp Atalanta đánh bại Real Madrid, ông chia sẻ: "Trên lý thuyết, Atalanta thậm chí còn khó có khả năng giành chiến thắng trước Real Madrid hơn so với gặp Bayer Leverkusen, nhưng động lực của chúng tôi thậm chí còn lớn hơn. Đánh giá sức mạnh và dự đoán chiến thắng không phải lúc nào cũng xảy ra, nhưng trong bóng đá, đôi khi bạn hoàn toàn có thể đảo ngược các dự đoán.”

Trận đấu giữa giữa Real Madrid vs Atalanta đặc biệt hơn nữa bởi màn tái ngộ giữa HLV Carlo Ancelotti và Gian Piero Gasperini, hai vị chiến lược gia này từng học chung lớp huấn luyện viên chuyên nghiệp.

>> Sao Real Madrid lỡ Siêu cúp châu Âu vì chấn thương

Để góp mặt tại Siêu cúp châu Âu 2024, Atalanta đã tạo bất ngờ lớn tại trận chung kết Europa League mùa trước, khi đã đánh bại đội bóng phong độ cao là Bayer Leverkusen. Nhưng lần này sẽ khó khăn hơn nhiều, bởi Real Madrid là một ông lớn tại châu Âu và đặc biệt, trận này Los Blancos có thêm những bổ sung cực kỳ chất lượng.

Theo chia sẻ của HLV Carlo Ancelotti, bom tấn Kylian Mbappe có thể đá chính trước Atalanta, ông cũng có thể trao cơ hội cho tài năng trẻ Endrick thể hiện. Đó là chưa kể trong đội hình Real Madrid còn nhiều con bài chất lượng như Vinicius, Bellingham hay Rodrygo...

uefa-1723609638.jpg
Hai vị chiến lược gia từng học cùng một lớp huấn luyện viên.

Theo HLV Gasperini, việc sở hữu nhiều ngôi sao có thể là một khó khăn cho Ancelotti, vì khi đó việc lựa chọn đội hình sẽ khó khăn hơn và có thể dẫn tới sai lầm: "Tôi cũng có lợi thế hơn Carlo, tôi không thể đưa ra lựa chọn sai cho đội hình xuất phát của mình, trong khi anh ấy sẽ gặp một vài vấn đề khi chọn đội hình. Đây là loại áp lực mà chúng tôi muốn đặt lên anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy chọn những cầu thủ giỏi nhất, bởi vì chỉ khi đấu với những người giỏi nhất, bạn mới có thể nhận được sự tôn trọng tối đa.Một đội bóng Ý đã không chơi trận Siêu cúp châu Âu trong 14 năm, nên vào tới đây đã là điều tuyệt vời nhất với chúng tôi rồi".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm