Quảng cáo

Ancelotti xác nhận khả năng Mbappe đá Siêu cúp châu Âu

Thứ tư, 14/08/2024 10:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti xác nhận Kylian Mbappe đang có được thể trạng tốt nhất và có thể ra sân trong trận Siêu cúp châu Âu với Atalanta.

Real Madrid sẽ khởi đầu mùa giải mới với cuộc đối đầu với Atalanta tại Siêu cúp châu Âu. Đây không chỉ được xem là bài kiểm tra sau một mùa giải thành công của Los Blancos, mà đó còn là cơ hội để các CĐV lần đầu tiên được chiêm ngưỡng siêu sao Kylian Mbappe ra mắt trong màu áo mới.

Trước trận đấu quan trọng kể trên, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định Mbappe và các cầu thủ khác đều đang có được thể trạng sung mãn nhất và hoàn toàn có thể ra sân.

Chiến lược gia người Italia chia sẻ: "Mbappe đã đến và hòa nhập tốt, giống như những cầu thủ khác gia nhập tuần trước. Chúng tôi không có nhiều thời gian để tập luyện nhưng đang làm rất tốt, và Kylian cũng đã đến trong tình trạng tốt. Cậu ấy đang thích nghi rất tốt. Rõ ràng là mọi cầu thủ có mặt ở đây đều có thể thi đấu vào ngày mai."

dlbeatsnoopcom-final-x3hcwnpga1-1-1723592520.jpg
Ancelotti xác nhận Mbappe có thể ra sân trong trận Siêu cúp châu Âu. Ảnh: Getty

Trong những trận giao hữu trên đất Mỹ, Ancelotti cho rằng các cầu thủ vô địch UEFA Champions League ở mùa giải trước sẽ được ưu tiên thi đấu tại Siêu cúp châu Âu, song Mbappe nhiều khả năng sẽ là trường hợp ngoại lệ và có thể ra sân ngay từ đầu hoặc một thời điểm nhất định.

Khi được hỏi liệu Mbappe có thể được giao nhiệm vụ đá phạt đền hay không, cựu HLV Milan cho biết nhiệm vụ đó chỉ được giao cho cầu thủ đá chính trong trận đấu.

Ông cho biết: "Mbappe là một cầu thủ đá phạt đền rất tốt. Nhưng Bellingham đã làm tốt ở Euro 2024, và Valverde đã làm tốt Copa America. Vì vậy, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ có thể đá phạt đền. Tôi phải chọn một người cho trận đấu ngày mai. Rõ ràng, tôi phải chọn một người sẽ đá chính."

dlbeatsnoopcom-final-6repsdi3hk-1723592520.jpg
Ancelotti sẽ có lựa chọn về cầu thủ sút phạt đền. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn khi có thể trở thành đội bóng có nhiều lần giành được Siêu cúp châu Âu nhất, vượt qua Barcelona và AC Milan với 5 lần.

Đề cập tới mục tiêu này, Ancelotti nói thêm: "Như mọi khi, chúng tôi bắt đầu mùa giải với tất cả sự phấn khởi và mong muốn. Đây là danh hiệu đầu tiên của một mùa giải sẽ rất khắc nghiệt nhưng cũng có thể rất thành công. Chúng tôi muốn bắt đầu tốt. Chúng tôi nhận thức được những khó khăn nhưng tôi thấy đội bóng đang ở trạng thái tốt, có động lực để chơi một trận đấu tuyệt vời."

Trận Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (15/8).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm