Quảng cáo

Sao Real Madrid chấn thương, bỏ lỡ trận Siêu cúp châu Âu

Thứ tư, 14/08/2024 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Real Madrid - Eduardo Camavinga đã bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập cuối cùng, khiến anh sẽ không thể góp mặt trong trận Siêu cúp châu Âu sắp tới giữa Real Madrid và Atalanta.

Tiền vệ Eduardo Camavinga của Real Madrid đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong buổi tập cuối cùng trước thềm trận Siêu cúp châu Âu 2024. Sự cố xảy ra tại Sân vận động Quốc gia ở Warsaw, Ba Lan, nơi sẽ diễn ra cuộc chạm trán giữa nhà vô địch Champions League Real Madrid và đội vô địch Europa League Atalanta rạng sáng ngày 15/8.

Theo các hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Camavinga đã trượt chân và tiếp đất một cách bất thường khi cố gắng rê bóng qua đồng đội Aurelien Tchouameni. Đoạn video cho thấy cầu thủ 21 tuổi kêu lên vì đau đớn và ôm chặt đầu gối trái, trong khi các đồng đội ở Real Madrid vây quanh để an ủi. Ngay lập tức, đội ngũ y tế đã có mặt để sơ cứu trước khi anh tự rời sân mà không cần sự trợ giúp.

Sao Real Madrid chấn thương, bỏ lỡ trận Siêu cúp châu Âu 512778
Camavinga ngã xuống sau pha va chạm với Tchouameni và biểu cảm đầy lo lắng của Luka Modric. Ảnh: ESPN.

Tin tức này đã gây ra sự lo lắng đáng kể với Los Blancos. Kể từ khi gia nhập đội bóng Hoàng gia vào năm 2021, Camavinga đã trở thành một trụ cột quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Carlo Ancelotti.

Với 145 lần ra sân cho Real Madrid, anh đã đóng góp lớn vào việc đội bóng giành được hai chức vô địch Champions League, hai danh hiệu La Liga và một FIFA Club World Cup.

Tuy nhiên, có tin vui là sau khi kiểm tra sơ bộ, các bác sĩ đã loại trừ khả năng Camavinga bị đứt dây chằng chéo trước (ACL) – một trong những chấn thương nghiêm trọng nhất.

Sao Real Madrid chấn thương, bỏ lỡ trận Siêu cúp châu Âu 512779
Chẩn đoán sơ bộ cho thấy đó không phải là chấn thương ACL. Ảnh: X.

Dù vậy, để xác định chính xác mức độ chấn thương, tiền vệ người Pháp sẽ cần trải qua các cuộc kiểm tra chi tiết hơn vào sáng thứ Tư. Hiện tại, đội bóng lo ngại anh có thể bị tổn thương dây chằng bên trong, điều này có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Mới đây, Camavinga đã gửi thông báo về chấn thương của mình qua một tin nhắn nhóm: "Tôi bị đau đầu gối và hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân. Sáng mai tôi sẽ tiến hành kiểm tra, nên không thể trả lời nhiều tin nhắn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Sao Real Madrid chấn thương, bỏ lỡ trận Siêu cúp châu Âu 512780
Camavinga sẽ tiến hành kiểm tra tình hình chấn thương trong sáng nay. Ảnh: X.

Việc thiếu vắng Camavinga trong trận Siêu cúp châu Âu sắp tới sẽ là một tổn thất lớn cho Real Madrid. Tuy nhiên, đây cũng có thể là cơ hội cho các cầu thủ khác như Tchouameni, Luka Modric, Federico Valverde hoặc Jude Bellingham thể hiện tài năng. Huấn luyện viên Ancelotti sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn đội hình tối ưu cho trận đấu quan trọng này.

Trận Siêu cúp châu Âu 2024 giữa Real Madrid và Atalanta không chỉ là cơ hội để Real Madrid chinh phục danh hiệu thứ sáu trong lịch sử giải đấu này, mà còn là màn khởi đầu cho mùa giải 2024-25 của họ. Đây cũng là dịp để các tân binh, đặc biệt là ngôi sao Kylian Mbappe - có màn ra mắt chính thức trong màu áo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm