Quảng cáo

Hé lộ mức lương khủng của Neymar tại PSG

Thứ hai, 25/09/2017 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar tới PSG với giá trị lên đến 222 triệu euro, tại đây anh được nhận mức lương bao nhiêu?

Những pha bóng Neymar hủy diệt cầu thủ đối phương

Hè 2017, Neymar là cái tên nổi đình nổi đám khi anh quyết định rời Barca chuyển tới PSG. Để có được siêu sao người Brazil, PSG đã không ngại ngần tạo 'bom tấn' chưa từng có trong lịch sử bóng đá. Theo đó, PSG đã dùng cách chi 222 triệu euro giải phóng hợp đồng Neymar, qua đó biến anh trở thành bản hợp đồng đắ giá nhất thế giới.

Neymar nhận lương khủng tại PSG

Neymar đến PSG với mức giá kỷ lục, thế nhưng mức lương của tiền đạo này vẫn đang là một bí mật. Mới đây nhất tờ Der Spiegel của Đức, họ đã hé lộ mức lương siêu khủng Neymar được hưởng tại PSG. Cụ thể, chuyển tới PSG, Neymar nhận hơn 3 triệu euro/tháng. Như vậy, Neymar nhận khoảng 100.000 euro/ngày và tương đương khoảng 700.000 euro/tuần.

Mức lương của Neymar khiến không ít cầu thủ phải ganh tị. Tại PSG, ngay cả chân sút đình đám Edinson Cavani cũng hưởng mức đãi ngộ chưa đầy 150.000 euro/tuần, đây là con số quá bèo so với mức lương của Neymar.

Mặc dù Neymar nhận những đãi ngộ vô cùng hậu hĩnh tại PSG, thế nhưng quyền lực của anh trong đội hình chưa phải là nhất. Cách đây không lâu Neymar và Cavani đã có những tranh cãi về quyền đá penalty, vụ việc diễn biến khá phức tạp. Cuối cùng lãnh đạo PSG 'xử' Neymar thua, cụ thể họ tuyên bố Cavani vẫn là sự lựa chọn đá penalty hàng đầu của đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 PSG tin tức Ligue 1 bóng đá Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT