Quảng cáo

Neymar đòi bán Cavani, PSG chính thức ra phán quyết

Thứ tư, 20/09/2017 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mâu thuẫn trên sân cỏ, Neymar đã yêu cầu lãnh đạo đội bóng bán Cavani và mới đây PSG đã ra có phán quyết vụ việc này.

Như đã đưa tin, gần đây Neymar và Cavani có mâu thuẫn trên sân cỏ, đặc biệt là những tình huống tiền đạo Brazil tranh đá penalty với đàn anh nhưng không được đáp ứng. Sau vụ việc này, Neymar đã có những hành động như bỏ theo dõi Cavani trên Instagram... Bên cạnh đó, cầu thủ đắt giá nhất thế giới còn yêu cầu BLĐ PSG bán Cavani.

Nguồn tin của tờ Sport cho hay: “Neymar đã tới gặp Chủ tịch PSG – Nasser Al-Khelafi để nói rằng sự tồn tại cùng lúc giữa anh và Cavani ở đội bóng này là không thể. Anh đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với tiền đạo người Uruguay”.

Căng thẳng trên sân cỏ, Neymar tranh đá penalty với Cavani

Neymar và Cavani đều là những tiền đạo chất lượng, chắc chắn PSG không hề muốn cái tên nào phải ra đi. Trước vấn đề nêu trên, lãnh đạo PSG buộc phải vào cuộc để giải quyết để tránh tình cảnh căng thẳng leo thang.

Theo thông tin mới nhất từ Marca, ngay sau khi nhận được thông tin Chủ tịch PSG ông Nasser Al-Khelafi đã có cuộc gặp trực tiếp với Cavani và Neymar. Ở buổi trao đổi này, Chủ tịch PSG chủ yếu hòa giải giữa hai người, bên cạnh đó ông tuyên bố Cavani sẽ tiếp tục ở lại sân Công viên các hoàng tử và là sự lựa chọn số 1 trong các quả đá phạt đền. Ông Nasser Al-Khelafi dự kiến sẽ có buổi trao đổi gần nhất với HLV Unai Emery, qua đó tránh xảy ra những bất đồng nội bộ.

Cũng liên quan tới vấn đề nêu trên, Cavani khẳng định chuyện xảy ra trên sân cỏ là bình thường và mối quan hệ giữa anh và Neymar không hề bị ảnh hưởng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 bóng đá Pháp Neymar Cavani tin bóng đá Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT