Quảng cáo

NÓNG: Neymar đòi BLĐ PSG bán Cavani

Thứ tư, 20/09/2017 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những mâu thuẫn trên sân cỏ, Neymar đã yêu cầu BLĐ PSG phải nhanh chóng đẩy Cavani khỏi sân Công viên các Hoàng tử.

Cavani và Neymar đã xảy ra mâu thuẫn ở phút 79 trận gặp Lyon. Khi Mbappe mang về một quả phạt đền cho đội chủ nhà, Cavani ôm bóng và chuẩn bị đá phạt. Neymar tiến đến đứng trước mặt anh, tỏ ý đòi sút. Nhưng Cavani không nhường khiến tiền đạo người Brazil giận dỗi và bước đi.  Sau đó, Cavani đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Trong một tình huống trước đó, mâu thuẫn cũng xảy ra giữa Neymar và Cavani. Ở một quả đá phạt của PSG, Cavani tới xin bóng từ Dani Alves nhưng hậu vệ người Brazil không đồng ý và đưa bóng lại cho Neymar. Sau trận đấu, họ tiếp tục có những bất hòa trong phòng thay đồ.

Sau mâu thuẫn trên, Neymar đã bỏ theo dõi Edinson Cavani trên Instagram. Trong số hơn 700 tài khoản mà tiền đạo người Brazil đang “follow”, có nhiều cầu thủ PSG khác như Kylian Mbappe, Angel Di Maria, Julian Draxler, kể cả thủ thành dự bị Kevin Trapp. Nhưng tài khoản của Cavani đã không còn nằm trong danh sách của Neymar, như ít ngày trước đây.

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo người Uruguay, Cavani cho biết mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp: “Tôi không hiểu vì sao có quá nhiều chuyện được tạo ra trên mặt báo. Tôi nghĩ rằng đây là điều bình thường, hay xảy ra trong bóng đá. Tôi đã hiểu nhiều điều sau buổi nói chuyện với anh mình. Mọi người đều nói rằng Cavani không cho ai thực hiện phạt đền. Điều đó đã khiến Neymar tức điên. Nhưng sự thực chẳng có chuyện gì cả. Neymar vừa mới cập bến CLB. Như tôi đã nói, cậu ấy cần thời gian để thích nghi với CLB theo cách tốt nhất. Thực tế, anh ấy đã chứng minh rằng mình có thể thích nghi nhanh chóng với PSG”.

Tuy nhiên mọi chuyện không dừng lại ở đó, theo tờ Sport của Tây Ban Nha Neymar xem mối quan hệ với Cavani là không thể dung hòa và chỉ 1 trong 2 có thể ở lại PSG. Nguồn tin của tờ Sport cho hay: “Neymar vừa tới gặp Chủ tịch PSG – Nasser Al-Khelafi để nói rằng sự tồn tại cùng lúc giữa anh và Cavani ở đội bóng này là không thể. Anh đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với tiền đạo người Uruguay”.

Tham vọng của chủ tịch Nasser Al-Khelafi chính là biến Neymar trở thành một Messi mới của PSG ở vị thế độc tôn và với sức nặng của bom tấn 222 triệu euro rất có thể siêu sao người Brazil sẽ đá bay Cavani khỏi sân Công viên các Hoàng tử vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Cavani PSG mâu thuẫn Neymar ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT