Quảng cáo

Pogba chỉ 2 tiền bối MU giúp anh thành công

Thứ tư, 20/09/2017 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Paul Pogba đã có những chia sẻ, trong đó anh tiết lộ 2 cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của mình.

Pogba và khả năng chuyền bóng thiên tài ở mùa giải 2016/17

Paul Pogba là cầu thủ đắt giá nhất của Man Utd tính tới hiện tại, anh đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Ở tuổi 24, đây được coi là thành công lớn với Pogba và con đường tương lai vẫn đang rất sáng sủa với anh phía trước.

Pogba chia sẻ 2 người đàn anh hình mẫu

Trong một chia sẻ mới đây, Paul Pogba đã tiết lộ 2 cái tên ảnh hưởng cực lớn tới sự nghiệp của mình đó là Michael Carrick và Paul Scholes. Tiền vệ người Pháp chia sẻ: "Tôi đã học được nhiều điều từ Carrick và Scholes, cho tới hiện tại tôi vẫn không ngừng học hỏi từ Carrick. Carrick là hình mẫu của tôi và tôi luôn theo dõi anh ấy tập luyện.

Trước mỗi trận anh ấy dặn tôi nhiều điều, qua đó giúp tôi có được tâm lý tốt hơn khi thi đấu. Thực sự mà nói, anh ấy như một người cố vấn, hình mẫu tôi luôn tìm kiếm. Hiện Scholes không còn thi đấu cho Man Utd, trong trong quá khứ tôi đã học được nhiều điều từ anh ấy".

Paul Pogba trưởng thành từ Học viện trẻ Man UTd, anh được đôn lên đội 1 năm 2011 và chỉ sau 1 năm anh bị đẩy sang Juventus. Thi đấu cực kỳ thành công tại Juventus, Man Utd đã chỉ ra số tiền kỷ lục đội bóng hơn 100 triệu euro.

Pogba hiện tại đang điều trị chấn thương, anh gặp vấn đề gân khoeo ở trận gặp Basel và phải nghỉ khoảng 1 tháng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League tin tức MU bóng đá Anh Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT