Quảng cáo

Mourinho tiết lộ “người hùng” giúp M.U thắng đậm

Thứ ba, 19/09/2017 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tiết lộ “người hùng” giúp M.U thắng đậm; Hoãn kí hợp đồng, em họ Nani tính bỏ M.U sang Barca… là tin tức nổi bật của CLB Manchester United ngày 19/9.

Mourinho tiết lộ “người hùng” giúp M.U thắng đậm

HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi cho rằng Ander Herrera là nhân tố chính giúp Man Utd thắng đậm Everton ở những phút cuối trận. Ông nói: “Tôi nghĩ nếu tỉ số là 2-0 hoặc 3-0 trong khoảng 30 phút đầu tiên thì nó sẽ phản ánh chính xác thứ bóng đá tuyệt vời mà chúng tôi trình diễn. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi cực hay trong 30 đến 35 phút đầu trận”.

“Sau đó, Everton chơi tốt hơn và chúng tôi phải đối diện với các vấn đề. Chính vì thế, tôi nghĩ sự xuất hiện của Ander rất quan trọng. Cậu ấy mang lại sự ổn định mà chúng tôi đã đánh mất trước đó. Theo quan điểm của tôi, tỉ số chỉ có thể là 1-0 hoặc 2-0, và không bao giờ có chuyện chúng tôi bị gỡ hòa 1-1 trong 15 phút cuối”.

Hoãn kí hợp đồng, em họ Nani tính bỏ M.U sang Barca

Phong độ ấn tượng của Angel Gomes giúp cầu thủ người Bồ Đào Nga gốc Angola này được Jose Mourinho đánh giá rất cao và đang hối thúc Quỷ đỏ kí HĐ chuyên nghiệp với anh. Tuy nhiên, theo tờ Mirror, Angel Gomes, em họ của cựu cầu thủ Man United, Nani đã hoãn kế hoạch đàm phán kí HĐ chuyên nghiệp với đội chủ sân Old Trafford.

Nguồn tin nói trên cho hay, Angel Gomes hoãn đàm phán kí HĐ với Man United vì nhận được lời đề nghị từ phía Barcelona và đang cân nhắc chuyển sang đội bóng xứ Catalan. Dù vậy, Man United đang làm tất cả những gì có thể để thuyết phục Angel Gomes ở lại. Vào tháng 5/2017, Angel Gomes đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt đội 1 Man United.

Lukaku bị sỉ nhục, Kick It Out vào cuộc

Quá vui sướng với những màn trình diễn của ngôi sao người Bỉ, các cổ động viên của “Quỷ đỏ” trên khán đài Old Trafford đã cùng ca vang bài hát để ngợi ca anh trong hai trận đại thắng của MU trước Basel và Everton. Tuy nhiên theo Kick It Out, các cổ động viên đã hát những lời ca theo giai điệu Made of Stone của The Stone Roses, nó gây khó chịu và có tính phân biệt chủng tộc.

Ngay sau khi trận đấu giữa Man Utd với Everton kết thúc, Kick It Out lập tức có đơn thư khiếu nại đến BLĐ “Quỷ đỏ” nhằm yêu cầu đội bóng phối hợp để giải quyết, tránh tình trạng tái diễn ở những trận đấu tiếp theo. Bên phía đội chủ sân Old Trafford cũng nhanh chóng phản hồi và khẳng định sẽ chung tay để loại trừ hành vi phân biệt chủng tộc trong bóng đá.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT