Quảng cáo

Hữu Thắng sẽ trở thành HLV trưởng CLB HAGL?

Thứ ba, 19/09/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hữu Thắng sẽ trở thành HLV trưởng CLB HAGL?; Tương lai HLV Petrovic tại Thanh Hóa trở nên bất ổn… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối ngày 19/9.

Hữu Thắng sẽ trở thành HLV trưởng CLB HAGL?

Sau khi rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam, hiện giờ Hữu Thắng đang thất nghiệp và chưa đồng ý dẫn dắt bất cứ một CLB nào ở V-League, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bầu Đức có thể nhận được cái gật đầu từ nhà cầm quân xứ Nghệ để dẫn dắt HAGL.

Tuy nhiên, đó chỉ là giả thiết được đặt đưa ra dựa trên sự biến động ở VFF nhưng biết đâu trong thời gian tới nhằm nâng tầm CLB HAGL sau 3 năm chơi ở V-League, bầu Đức sẽ mời Hữu Thắng về để giúp cho đội bóng. Việc này không hoàn toàn vô lý khi Hữu Thắng vốn là một HLV đã có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các CLB ở Việt Nam như Hà Nội T&T và SLNA. Nhà cầm quân 46 tuổi cũng từng giúp đội bóng xứ Nghệ lên ngôi vô địch V-League vào năm 2011.

Tương lai HLV Petrovic tại Thanh Hóa trở nên bất ổn

Để các đối thủ rút ngắn khoảng cách chỉ còn 2 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch, thầy trò HLV Petrovic còn đối mặt với một lịch thi đấu rất khó khăn. Trong 4 vòng đấu tới, họ lần lượt phải đối mặt với những đối thủ khó chịu là XSKT Cần Thơ, Hải Phòng, ĐKVĐ Hà Nội, Than Quảng Ninh.

Nếu không có được kết quả tốt ở những trận đấu này, FLC Thanh Hóa sẽ sớm phải nói lời chia tay với giấc mơ vô địch. Lúc này tương lai của HLV Petrovic cũng khó có thể đảm bảo và có thể đi vào vết xe đổ của những HLV nội từng dẫn dắt đội bóng thời gian qua như Vũ Quang bảo, Mai Đức Chung, Lê Thụy Hải.

Sao U20 Việt Nam đối diện án phạt sau pha đạp vào ngực đàn anh

Đình Trọng (Sài Gòn FC) tuyển thủ nổi bật U20 Việt Nam có thể sẽ phải đối diện án kỷ luật sau pha đạp vào ngực Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) ở vòng 18 V.League.

Ông Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng Ban tổ chức V.League chia sẻ đã xem lại tình huống này qua băng ghi hình và án phạt sẽ được thông báo sau ngày 20/9. Nếu đây là một án phạt nặng thì quả thực là điều rất đáng tiếc với Đình Trọng khi tuyển thủ này đang thi đấu rất ổn định và cũng là một trong những trụ cột tại CLB và ĐTQG.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Thắng HAGL bầu Đức Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT