Quảng cáo

Hành động fair-play của Pique ở trận thắng M.C

Thứ năm, 20/02/2014 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Alvaro Negredo cho biết Gerard Pique đã có hành động đẹp trong trận Man City vs Barca khi nài nỉ xin trọng tài không phạt thẻ anh.

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 

Gerard Pique là một trung vệ, vậy nên trong trận Barcelona thắng Man City 2-0 anh không thể tránh khỏi những tình huống va chạm với tiền đạo Negredo của đối phương. Trong một bài phát biểu mới đây, đích thân Negredo đã lên tiếng bày tỏ sự cảm kích của mình đối với Pique khi được trung vệ này nài nỉ trọng tài không phạt thẻ mình trong một tình huống va chạm.

 

Alvaro Negredo, Gerard Pique, Hành động fair-play, Pique, M.C, man city 0-2 barca, champions league, man city, barcelona

Negredo cảm kích với hành động fair-play của Pique

 

“Pique đã nài nỉ trọng tài không phạt thẻ tôi, đó là hành động đẹp và tôi rất cảm kích”, Negredo cho biết. “Tất cả đã thay đổi hoàn toàn khi họ có bàn mở tỷ số, sau đó họ nắm toàn quyền kiểm soát bóng. Trước đó, Man City đã chơi rất tốt nhưng thế trận đã thay đổi một cách chóng mặt sau khi Demichelis bị truất quyền thi đấu”.

 

Bên cạnh đó, Negredo còn lên dây cót tinh thần cho toàn đội cho trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League khi cho rằng Man City vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp tại đấu trường châu Âu: “Trận đấu tới sẽ khó khăn hơn nhiều, nhưng chúng tôi sẽ tới Barcelona với quyết tâm rất lớn”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alvaro Negredo Gerard Pique Hành động fair-play Pique M.C man city 0-2 barca champions league man city barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT