Quảng cáo

Barca gặp khó khăn lớn sau trận thắng Man City

Thứ tư, 19/02/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Niềm vui chiến thắng của Barcelona trước Man City tại Champions League không được trọn vẹn khi tài khoản twitter chính thức của họ đã bị hacker tấn công.

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 

Rạng sáng nay, các học trò của HLV Martino đã có một trận đấu tuyệt vời tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khi đánh bại Man City với tỉ số 2-0 tại Etihad. Với hai bàn thắng được ghi do công của Messi (pen 54) và Alves (90), đội quân xứ Catalan đã chiếm lợi thế lớn ở trận lượt về nhất là khi được thi đấu trên sân nhà Nou Camp.

 

Barcelona, Man City, Champions League, hacker, man city vs barcelona, man city  0-2 barcelona, ket qua man city vs barcelona, messi, alves, champions league

Nhóm hacker đăng tải những thông tin đả kích nhà tài trợ của Barca

 

Tuy nhiên, sau trận thắng trên BLĐ Barca đang hết sức lo lắng khi tài khoản twitter chính thức của CLB đã bị nhóm hacker có tên ‘Tổ chức công nghệ Syria’ tấn công. Sau khi nắm được quyền quản trị tài khoản, nhóm này đã đăng tải những thông tin có nội dung đả kích phá hỏng mối quan hệ giữa Barca và nhà tài trợ Qatar.

 

Những dòng status công kích Qatar được đăng tải nhiều lần với những nội dung khác nhau được duy trì trong khoảng 10 phút trước khi bị xóa, thậm chí nhóm hacker này còn dùng cả ngôn ngữ tiếng Anh. Ngoài việc đả kích mối quan hệ giữa Barca với nhà tài trợ, băng đảng Syria còn gửi lời khiêu chiến tới Real Madrid trước thềm El Clasico tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha rằng: “Gửi lời chào đặc biệt tới Real Madrid”.

 

Hiện tại Barcelona vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự cố trên, nhưng chắc chắn họ phải lên tiếng giải thích với đối tác áo đấu trước sự việc nghiêm trọng này. Theo nhiều ý kiến, sau vụ án của Barca nhóm hacker có thể tấn công tài khoản của nhiều CLB khác và đặc biệt là Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Man City Champions League hacker man city vs barcelona man city 0-2 barcelona champions league messi alves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo