Quảng cáo

‘Hàng thải’ của Chelsea được 3 đại gia săn đón

Thứ ba, 12/05/2015 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không được trọng dụng tại Chelsea, tiền đạo De Bruyne đã đầu quân cho CLB Wolfsburg và hiện tại anh đang là mục tiêu săn đón của 3 đại gia châu Âu.

Video clip bàn thắng: Chelsea 1-1 Liverpool (Vòng 36 Premier League)

De Bruyne gia nhập Chelsea trong năm 2012 từ CLB Genk, ngay sau ký hợp đồng anh được duyệt ở lại đội bóng theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ này thể hiện không được tốt nên The Blues quyết định để anh sang Werder Bremen tiếp tục học việc.

Trong phiên chợ Hè 2014, vì De Bruyne không chứng tỏ được tài năng nên BLĐ The Blues quyết định bán đứt tài năng trẻ này cho Wolfsburg. Trong màu áo mới, tiền đạo 23 tuổi này bất ngờ lấy lại được phong độ và đóng góp 13 bàn thắng ở mùa giải vừa qua sau 30 trận ra sân. Qua đó, De Bruyne giúp Wolfsburg giành một vé vào thẳng vòng bảng Champions League 2015/16.

Chelsea, De Bruyne, Wolfsburg, 3 đại gia châu Âu sắn đón De Bruyne, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng mùa hè 2015, The Blues, Hùm xám,Ngoại hạng Anh, Premier League, Stamford Bridge, Tin chuyển nhượng, Ruben Loftus-Cheek

De Bruyne được 3 đại gia săn đón

Sau mùa giải rực rõ tại Wolfsburg, De Bruyne đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Theo xác nhận từ người đại diện Patrick De Koster, ông xác nhận 3 đội bóng là Man City, PSG và Bayern Munich đang muốn có sự phục vụ của De Bruyne.

"Tôi sẽ gặp Giám đốc thể thao của CLB Wolfsburg vào tuần tới để xem họ có ý định gì. Tôi muốn biết đội bóng sẽ thưởng cho De Bruyne bản hợp đồng mới hay đồng ý để cậu ấy ra đi. Man City, Bayern Munich và PSG đều đã liên hệ với tôi về De Bruyne. Hiện tại Wolfsburg đã giành suất sự Champions League, vậy nên dù De Bruyne ở đâu thì cậu ấy vẫn được thi đấu ở môi trường đẳng cấp cao nhất".

Mùa giải vừa qua De Bruyne là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của Wolfsburg, vì vậy nhiều khả năng đội bóng sẽ giữ chân tiền đạo 23 tuổi này để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Hùm xám Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng Ruben Loftus-Cheek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT