Quảng cáo

HALG thử việc ngoại binh đến từ Brazil, Hà Lan...

Thứ năm, 21/06/2018 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội bóng, BLĐ HAGL đang tiến hành thử việc 3 ngoại binh đến từ Brazil, Togo và Hà Lan.

VIDEO: Mạc Hồng Quân - Minh Vương so bàn thắng đẹp

Kết thúc giai đoạn lượt đi V-League 2018, BLĐ HAGL gấp rút tiến hành thử việc các ngoại binh. Theo thông tin mới nhất, ngày hôm qua 20/6 3 cầu thủ gồm Osmar Moreira, Vincent Bossou và một cái tên người Hà Lan đã có mặt tại Pleiku thử việc.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, ngoại binh HAGL

Trong số những cái tên nêu trên, OsmarVincent Bossou đều khá quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam. Đáng chú ý, Osmar từng là cầu thủ HAGL ở mùa giải 2016. Đang thi đấu khá tốt tại HAGL, thế nhưng chấn thương gãy chân khiến Osmar không thể giữ được phong độ. Tại lượt đi V-League 2018, Osmar thi đấu cho SLNA và không thể hiện được nhiều, đôi bên đã chính thức chấm dứt hợp đồng. Sau đó tiền đạo người Brazil này quyết định trở lại HAGL tìm kiếm cơ hội.

Vincent Bossou là cái tên quen thuộc tại, anh từng khoác áo Navibank Sài Gòn, B.Bình Dương và cả An Giang. Cầu thủ người Togo này từng là đồng đội của Adebayor hay Serge Gakpé trên ĐTQG. Với tài năng đã được thể hiện, nhiều khả năng Vincent Bossou sẽ được HAGL lựa chọn.

Với việc thử việc 3 ngoại binh nêu trên, 2 cầu thủ Kim Jinseo và Rimario nhiều khả năng sẽ bị đẩy khỏi HAGL.

Cũng liên quan tới nhân sự của HAGL, trước đó họ đã cho Viettel mượn 2 tài năng trẻ đó là Đinh Thanh Bình và Châu Ngọc Quang. Mới đây nhất, HAGL mượn gấp hai thủ môn của đội trẻ Hà Tĩnh là Phạm Thanh Tuyền và Nguyễn Văn Mạnh để chuẩn bị cho VCK U17 Quốc gia 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ngoại binh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT