Quảng cáo

Khủng hoảng lực lượng, HAGL mượn xong 2 thủ môn

Thứ tư, 20/06/2018 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL mượn xong 2 thủ môn, Sài Gòn chia tay Dugary... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 20/6.

HAGL mượn 2 thủ môn đội trẻ Hà Tĩnh

Để bổ sung lực lượng trước khi bước vào tranh tài tại VCK U17 Quốc gia, Ban huấn luyện U17 HAGL đã quyết định mượn 2 thủ môn của đội trẻ Hà Tĩnh.

Hai thủ môn được U17 HAGL mượn là Phạm Thanh Tuyền và Nguyễn Văn Mạnh. Cả hai đều sinh năm 2001 và đã thể hiện được khả năng của mình tại các giải trẻ. Đây là hai cầu thủ nằm trong thành phần U19 Hà Tĩnh nhưng vẫn đủ điều kiện tham dự giải đấu dành cho lứa tuổi 17.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, HAGL, tin tức HAGL,

Hiện tại, hai thủ môn đã vào tập trung cùng đội U17 HAGL. Việc được thi đấu cho đội bóng phố núi là cơ hội rất tốt để Thanh Tuyền và Văn Mạnh có dịp cọ xát, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn.

Nam Định thử việc hàng loạt ngoại binh

Với mục tiêu trụ hạng thành công vào cuối mùa giải, CLB Nam Định của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang nỗ lực tìm kiếm thêm ngoại binh chất lượng nhằm tăng cường chất lượng đội hình cho giai đoạn lượt về. Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ thừa nhận quá trình tuyển chọn ngoại binh của đội bóng thành Nam đang gặp khó khăn bởi chưa có ngoại binh nào đáp ứng yêu cầu về chuyên môn: “Thời gian qua đã có khá nhiều ngoại binh đến thử việc ở CLB của chúng tôi, nhưng hiện vẫn chưa chấm được ai. Tạm thời chúng tôi vẫn giữ lại Henry và tìm thêm 1 tiền đạo ngoại nữa, nhưng nếu có ngoại binh đáp ứng tốt về chuyên môn thì sẽ thay luôn cả hai. Tuy nhiên, điều này không dễ bởi giữa giai đoạn rất khó tìm người, ngay cả việc tìm 1 chân sút bổ sung ở lượt về vẫn hiện chưa kiếm ra”.

Sài Gòn chia tay Dugary Ndabashinze

Phong độ và thứ hạng kém cỏi của Sài Gòn FC đã được nhà cầm quân trẻ Tài Em chỉ ra rằng do bộ đôi ngoại binh trên hàng công của họ thi đấu không hiệu quả.

Thống kê cho thấy, tiền đạo Da Sylva Dominique trong 949 phút ra sân, chỉ ghi được 2 bàn thắng. Ngoại binh còn lại của đội bóng này cũng không khá hơn. Trải qua 844 phút trên sân, tiền vệ công Dugary Ndabashinze chỉ có duy nhất 1 lần lập công.

Do đó, CLB Sài Gòn đã chủ động chia tay cầu thủ này và đang tìm kiếm ngoại binh mới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT