Quảng cáo

Tăng Tiến là hình ảnh phản chiếu sự mẫu thuẫn giữa HAGL và bầu Đức

Thứ tư, 20/06/2018 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai lần nhận án phạt từ VFF, Tăng Tiến nhận sự đối xử khác nhau giữa BLĐ HAGL và ông chủ của họ, ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

Khi mà trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL kết thúc thì tình huống Nguyễn Tăng Tiến bỏ bóng đạp người đối phương ở cuối hiệp 1 được nhắc tới nhiều nhất. Sau pha bóng này, sức nóng của trận đấu cũng gia tăng. Nhận thấy đây là pha bóng bạo lực, ban điều hành V.League và ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt nguội Tăng Tiến 2 trận.

Tăng Tiến, HAGL, bầu Đức

Nói về việc này, mới đây, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã tâm sự: “CLB sẽ không có hình phạt thêm với Tăng Tiến. Đối với cầu thủ trong quá trình đào tạo khi họ phạm lỗi thì mình phải đỡ họ đứng dậy chứ không phải dìm họ xuống, đạp họ đi.

Chủ trương của CLB là hỗ trợ cầu thủ để cải thiện lối chơi trong tương lai. Trường hợp của Tăng Tiến rất đáng tiếc. Sau thời gian chịu phạt, CLB tin tưởng Tăng Tiến có thể cải thiện được lối chơi của mình, rút ra cho mình cái bài học. Rất tiếc cậu ấy lại có những động tác thừa gây phản cảm."

Lời giải thích này có phần mâu thuẫn với hành động của bầu Đức. Ở lượt đi, Tăng Tiến vào bóng thô bạo với Duy Mạnh, nhận án cấm 6 trận của VFF. Tuy nhiên, khi đó bầu Đức thay vì ‘đỡ’ cầu thủ này ‘đứng dậy’ thì lại đưa ra án cấm đến hết lượt đi, tức 9 trận. Đây là hành động được giải thích là 'HAGL muốn các cầu thủ thi đấu bóng đá đẹp'. Điều này khiến đội bóng phố Núi gặp khó về nhân sự hàng thủ.

Trước đó, một cầu thủ của HAGL khác là trung vệ Văn Hạnh nhận án phạt 3 trận từ Ban kỷ luật VFF cũng vì đá xấu. Đây là một hậu quả thích đáng dành cho cầu thủ của HAGL, sau khi anh đã có hành vi phi thể thao với ngoại binh của Quảng Nam ở cuối trận đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tăng Tiến HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT