Quảng cáo

HAGL quyết chặn mạch thắng của Hải Phòng

Thứ hai, 04/04/2016 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu với Hải Phòng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm.

VIDEO: Học viện HAGL JMG chuẩn bị tham dự World Cup U14

Cuối tuần này V-League 2016 sẽ trở lại với vòng thi đấu thứ 5, sau 4 loạt trận hiện tại CLB Hải Phòng đang tạm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng khi giành trọn vẹn 12 điểm. Cuối tuần này, đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ đứng trước cơ hội gia tăng chuỗi trận toàn thắng khi tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà.

Hải Phòng vs HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HAGL, Hải Phòng, vòng 5 V-League 2016, HAGL quyết chặn mạch thắng của Hải Phòng

HAGL làm khách trên sân nhà của Hải Phòng vào cuối tuần này

Trước thềm trận đấu nêu trên, rõ ràng CLB HAGL bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Hải Phòng. Thế nhưng không vì thấy mà đội chủ sân Pleiku thiếu đi tinh thần chiến đấu. Trước chuyến làm khách trên sân Lạch Tray, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đặt mục tiêu chặn đứng mạch toàn thắng của Hải Phòng.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Quốc Tuấn cho biết: "Hải Phòng đang dẫn đầu V-League với chuỗi 4 trận toàn thắng và có lợi thế sân nhà, vì vậy HAGL chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở cuộc đối đầu sắp tới. Hải Phòng sở hữu dàn cầu thủ có kinh nghiệm, cộng thêm đó là những ngoại binh chất lượng. Dù vậy, mục tiêu của HAGL là cố gắng có được trận hòa trên sân Lạch Tray."

Cuối tuần vừa qua HAGL đã có chiến thắng 2-1 trước Viettel tại Cúp quốc gia 2016, sau trận đấu này trung vệ Đông Triều đã dính chấn thương. Theo những thông tin mới đây nhất, vấn đề Đông Triều gặp phải không quá nghiêm trọng và anh có thể ra sân thi đấu vào cuối tuần này.

Lịch thi đấu vòng 5 V-League 2016

Chủ nhật, 10 tháng 4 năm 2016
16:30
QNK Quang Nam
v
FLC Thanh Hoa
17:00
Can Tho
v
Dong Thap Cao Lanh
17:00
Da Nang
v
Than Quang Ninh
17:00
Hai Phong
v
Hoang Anh Gia Lai
17:00
Khanh Hoa Nha Trang
v
Dong Tam Long An
17:00
Song Lam Nghe An
v
Ha Noi
18:30
Ha Noi TT
v
Binh Duong
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs HAGL HLV Nguyễn Quốc Tuấn HAGL Hải Phòng vòng 5 V-League 2016 HAGL quyết chặn mạch thắng của Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT