Quảng cáo

HAGL gửi đơn lên VFF, quyết ‘cạch mặt’ trọng tài FIFA

Thứ ba, 01/03/2016 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây BLĐ HAGL đã chính thức gửi đơn kiến nghị lên VFF, trong đó đội bóng phố Núi muốn 'cạch mặt' trọng tài FIFA Phùng Đình Dũng.

VIDEO: Kiến nghị của CLB HAGL về tranh cãi tại vòng 2 V-League 2016

Trong trận HAGL thua ngược 1-2 trước SHB.Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku, một số quyết định của trọng tài chính Phùng Đình Dũng đã bị phản đối kịch liệt. Sau trận đấu, HLV Quốc Tuần của HAGL bày tỏ bức xúc rằng: "Những quyết định của trọng tài trong trận đấu ngày hôm nay rõ ràng có vấn đề, khi hai cầu thủ quay lưng vào nhau trước vòng cấm địa HAGL ở cuối trận, không có lý do gì trọng tài phạt chúng tôi. Ở tình huống dẫn đến bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 dành cho SHB Đà Nẵng, ai cũng nhìn thấy bóng đi hết đường biên, thậm chí trọng tài biên cũng phất cờ như vậy. Không hiểu sao trọng tài chính Phùng Đình Dũng lại chỉ vào góc."

HAGL gửi đơn lên VFF, HAGL, HAGL kiến nghị VFF, trọng tài Phùng Đình Dũng, V-League 2016

Đơn kiến nghị của CLB HAGL

Không hài lòng trước cách làm việc của trọng tài Phùng Đình Dũng, mới đây BLĐ HAGL đã chính thức gửi đơn kiến nghị lên VFF. Trong đơn gửi lên Ban tổ chức V-League 2016, Ban khen thưởng và kỷ luật VFF, phía HAGL yêu cầu xem xét cách điều khiển trận đấu của trọng tài Phùng Đình Dũng và kiến nghị không phân công trọng tài này bắt các trận đấu của HAGL từ nay cho đến hết giải.

Cũng trong đơn nêu trên, phía HAGL kiến nghị Ban tổ chức giải, Ban khen thưởng kỷ luật VFF xem xét và phải có những biện pháp kỷ luật thích đáng đối với ngoại binh James Horace bên phía Đà Nẵng để ngăn chặn bạo lực trong bóng đá.

Trong trận HAGL 1-2 Đà Nẵng, James Horace đã đạp thẳng gầm giầy vào sườn của Dương Văn Pho bên phía đội chủ nhà. Theo thông tin mới nhất, rất may Văn Pho chỉ bị tổn thất phần mềm chứ không gãy xương sườn như lo ngại ban đầu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL gửi đơn lên VFF HAGL HAGL kiến nghị VFF trọng tài Phùng Đình Dũng V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT