Quảng cáo

HAGL gặp khó trước trận gặp XSKT Cần Thơ

Thứ sáu, 18/05/2018 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp XSKT Cần Thơ, HAGL gặp một chút khó khăn về lực lượng khi còn một ca chấn thương.

Sau trận tứ kết lượt về cúp quốc gia gặp Hà Nội, HAGL lập tức di chuyển đến Cần Thơ chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 8 V-League 2018. Sau khi tới Cần Thơ và ổn định nơi đóng quân, thầy trò HLV Dương Minh Ninh lập tức bước vào tập luyện.

XSKT Cần Thơ vs HAGL, HAGL, Cần Thơ, Hồng Duy, Văn Toàn, tin tức V-League, tin tức HAGL

Trong buổi tập gần đây nhất của HAGL diễn ra chiều qua 17/5, Nguyễn Phong Hồng Duy đã không tham gia cùng các đồng đội và phải làm việc theo giáo án riêng. Ở trận đấu với Hà Nội nêu trên, Hồng Duy được điền tên trong đội hình xuất phát và anh đã gặp phải một chấn thương. Chiều mai 19/5 HAGL sẽ bước vào trận gặp XSKT Cần Thơ, khả năng ra sân của Hồng Duy hiện vẫn đang bỏ ngỏ.

Văn Toàn và các đồng đội rất hăng hái chuẩn bị cho trận gặp Cần Thơ, đặc biệt là Công Phượng, tiền đạo của HAGL chỉ dự bị ở trận trước nên anh rất nóng lòng thể hiện để được ra sân trong trận đấu thuộc vòng 8 V-League.

XSKT Cần Thơ vs HAGL, HAGL, Cần Thơ, Hồng Duy, Văn Toàn, tin tức V-League, tin tức HAGL

Kết thúc buổi tập luyện, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã bị bao vây bởi đông đảo NHM. Văn Toàn, Công Phượng và các đồng đội có lẽ rất mỏi tay bởi ký tặng các fan sau buổi tập.

Trận đấu giữa XSKT Cần Thơ vs HAGL diễn ra vào 17h00 chiều mai 19/5, mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
XSKT Cần Thơ vs HAGL tin tức V-League bóng đá Việt Nam V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT