Quảng cáo

GĐTT Inter thân chinh sang Anh chèo kéo Torres

Thứ tư, 19/03/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận Chelsea thắng Galatasaray 2-0 rạng sáng nay, đích thân GĐTT Piero Ausilio của Inter Milan đã sang Stamford Bridge thuyết phục Torres sang Italia.

 

Chelsea, Galatasaray, Inter Milan, Stamford Bridge, Fernando Torres, Italia, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong inter, inter muon co torres, Chelsea, Galatasaray, video Chelsea - Galatasaray, Chelsea 2-0 Galatasaray

GĐTT Inter đích thân sang Anh để thuyết phục Torres

 

Tuần trước, ông Piero Ausilio đã tuyên bố rằng tiền lương của Fernando Torres là quá cao so với Inter Milan. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn đang là mục tiêu mua sắm hàng đầu của gã khổng lồ Italia khi họ đang được xây dựng lại bởi tỉ phú người Indonesia, Erick Thohir.

 

Kể từ khi HLV Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge, Torres vẫn không thể chiếm được lòng tin của ‘Người đặc biệt’ và tương lai của anh đang trở nên bất ổn khi phiên chợ hè sắp mở cửa. Trong trận Chelsea thắng Galatasaray 2-0 rạng sáng nay, Fernando Torres không được trao cơ hội đá chính và phải tới phút 85 anh mới được vào sân thay thế vị trí của Samuel Eto’o - người ghi bàn thắng đầu tiên cho The Blues ngay phút thứ 4.

 

Video bàn thắng: Chelsea 2-0 Galatasaray (Champions League 2013/14)

 

Hiện tại, hợp đồng giữa Torres và Chelsea chỉ còn thời hạn 2 năm và HLV Jose Mourinho đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp trong mùa hè để bổ sung sức mạnh cho hàng công của đội bóng. Dù không tiết lộ rõ GĐTT của Inter Milan đã gặp gỡ Torres ra sao, nhưng trước những động thái của Chelsea thì cựu tiền đạo của Liverpool cần phải cân nhắc kỹ trước lời mời gọi của gã khổng lồ Italia.

 

Ngoài Torres, HLV Walter Mazzarri cũng đang rất chú ý tới John Obi Mikel của Chelsea và ông đã yêu cầu Chủ tịch Thohir vào cuộc chiêu mộ tiền vệ người Nigeria này.

 

Tương lai của Obi Mikel tại Chelsea cũng chẳng khấm khá hơn Torres là bao, anh còn tới 3 năm hợp đồng nhưng có thể sẽ phải ra đi trong mùa hè khi mà Ramires đang đạt phong độ cao và có thêm sự hiện diện của tân binh Nemanja Matic. Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho còn đang nhắm tới tiền vệ Hulk của Zenit.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Galatasaray Inter Milan Stamford Bridge Fernando Torres Italia chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong inter inter muon co torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT