Quảng cáo

GĐĐH Ed Woodward khẳng định Man United sẽ có nhiều hợp đồng mới

Thứ hai, 21/07/2014 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Giám đốc điều hành Ed Woodward của Man United mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng sẽ có thêm nhiều tân binh mới cập bến Old Trafford trong mùa hè này.

Nội dung chính

 

Ngay khi chính thức đặt chân tới Man United, HLV Louis Van Gaal đã đem về Old Trafford 2 bản hợp đồng mới là Luke ShawAnder Herrera với tổng mức phí chuyển nhượng lên tới 71 triệu euro. Tất nhiên đây chỉ là sự khởi đầu trong công cuộc 'cải tổ' của nhà cầm quân người Hà Lan, trong thời gian tới đây, dự kiến sẽ có nhiều cái tên mới nữa sẽ ký hợp đồng với Quỷ đỏ thành Manchester.

 

Ed Woodward, Man United, Old Trafford, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng mùa hè, tân binh của Man United, man united ra mắt tân binh

GĐĐH của Man United, ông Ed Woodward

 

Để khẳng định kế hoạch 'thay máu' đội hình, mới đây GĐĐH Ed Woodward của Man United đã lên tiếng cho biết HLV Louis Van Gaal vẫn đang tiếp tục xúc tiến các mục tiêu và sẽ hoàn tất nhiều thương vụ mới trong thời gian tới.

 

"Chúng tôi đã làm việc với HLV Louis Van Gaal trong nhiều tuần qua về các mục tiêu chuyển nhượng, chúng tôi vẫn đang kết nối đàm phán", Ed Woodward chia sẻ trên kênh MUTV. "Man United vẫn còn thu hút được những ngôi sao bóng đá hàng đầu trên thế giới, không còn nghi ngờ gì về điều này bởi chúng tôi đang làm việc với một HLV mới. Chúng tôi cam kết đội bóng sẽ trở lại với sức mạnh vốn có của mình.

 

Chúng tôi sẵn sàng đầu tư, dù ngân sách không cố định nhưng tài chính của Man United là rất lớn. Louis đang xem xét đưa cầu thủ nào về Old Trafford và mọi việc vẫn đang diễn ra tốt đẹp".

 

Khi được hỏi về những cái tên có thể rời Old Trafford trong mùa hè này, ông Ed Woodward cho biết: "Vâng, tôi nghĩ HLV sẽ là người quyết định những cầu thủ nào phải ra đi. Có một điều đáng chú ý rằng chúng tôi không thi đấu Champions League mùa tới, vì vậy Louis có thể sẽ tập trung vào xây dựng một đội hình chất lượng nhất và bên lâu".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ed Woodward Man United Old Trafford tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man United chuyển nhượng mùa hè tân binh của Man United man united ra mắt tân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT