Quảng cáo

Fellaini nhận đề nghị khủng, Mourinho điên tiết với 2 học trò

Thứ năm, 23/11/2017 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fellaini nhận đề nghị khủng; Mourinho điên tiết với 2 học trò; MU gia hạn hợp đồng 1 năm với Ashley Young... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý tối nay.

Fellaini nhận đề nghị khủng từ PSG

Tờ Le10 Sport (Pháp) đưa tin Marouane Fellaini và đại diện PSG đã có những cuộc gặp bí mật thời gian qua. Hai bên đã tiến hành thương thảo về những điều khoản liên quan tới hợp đồng trong trường hợp Fellaini đồng ý chuyển sang Paris thi đấu. Cụ thể, PSG đã đề xuất hợp đồng có thời hạn 4 năm cho tiền vệ người Bỉ. Dù mức lương chưa được tiết lộ nhưng thời hạn hợp đồng trên hấp dẫn hơn nhiều so với đề nghị từ M.U. Theo chính sách của M.U , những cầu thủ ngoài 30 tuổi sẽ chỉ được gia hạn hợp đồng với thời hạn 1 năm. Fellaini không mặn mà với điều khoản này mà muốn một cam kết dài hạn hơn. Nếu Fellaini và M.U không tìm được tiếng nói chung, tuyển thủ Bỉ sẽ tự do đàm phán với PSG vào tháng 1 tới.

Fellaini nhận lời đề nghị khủng từ PSG

Mourinho điên tiết với Blind - Darmian

Bộ đôi hậu vệ cánh của MU, Daley Blind và Matteo Darmian bị cho là mắc lỗi trong thất bại trước Basel. Cánh phải của Darmian bị khoét vào, trong khi Blind không kèm người để Michael Lang dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Mặc dù HLV Mourinho từ chối chỉ trích Blind và Darmian sau trận, tuy nhiên cả hai đều mất điểm trầm trọng trong mắt “Người đặc biệt”. Hợp đồng của Blind với MU chỉ còn đến cuối và nhiều khả năng hậu vệ người Hà Lan này sẽ bị thanh lý ngay trong tháng 1. Bởi lẽ MU không muốn gia hạn với Blind nên đành bán đứt hòng tránh bị mất trắng vào cuối mùa. Trong khi đó, Darmian có lẽ còn cơ hội chứng tỏ bản thân đến cuối mùa. Hợp đồng giữa tuyển thủ Italia này với MU còn thời hạn 1 năm. Do vậy, HLV Mourinho có thể giữ Darmian lại đến cuối mùa trước khi lên phương án thanh lý.

MU gia hạn hợp đồng 1 năm với Ashley Young

Hợp đồng cũ của Ashley Young sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau. Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh thì M.U đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 1985 này. Như vậy, Young sẽ gắn bó với M.U đến năm 2019 và mức lương được giữ nguyên là 130.000 bảng/tuần. Young đầu quân cho M.U từ Aston Villa năm 2011. Mùa trước, tương lai của Young từng bị đặt dấu hỏi nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, anh trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình chính. Phong độ ổn định ở M.U giúp Young được gọi trở lại tuyển Anh lần đầu tiên sau 5 năm vắng bóng ở trận giao hữu Anh- Brazil.

M.U chi tiền khủng mua sao Celtic

Theo L'Equipe, M.U đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Moussa Dembele của Celtic, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tiền đạo Moussa Dembele đang là một trong những tiền đạo trẻ được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1996 đang có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp. Ở mùa giải này anh ghi 4 bàn thắng sau 5 lần đá chính ở giải VĐQG Scotland. Trong màu áo Celtic, anh có 38 bàn thắng sau 61 lần ra sân. Cầu thủ 21 tuổi cũng thi đấu ấn tượng trong màu áo U21 Pháp với 7 bàn sau 10 lần ra sân.

"Siêu cò" Pogba tiếp cận Oezil

Paul Pogba và Mesut Oezil vừa cùng xuất hiện trong video quảng cáo cho một hãng giày mà 2 cầu thủ này làm gương mặt đại diện. Đoạn video khiến fan M.U càng tin vào khả năng Oezil sẽ đầu quân cho đội bóng. Tại M.U, Pogba được mệnh danh là "siêu cò". Hồi mùa Hè, Pogba đã góp sức trong việc đưa Lukaku sang Old Trafford sau những màn tiệc tùng chung tại Mỹ. Fan M.U tin rằng với lần gặp gỡ này, Pogba sẽ thuyết phục được Oezil rời Arsenal. Hợp đồng của Oezil với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Đến nay, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới. Báo chí Anh loan tin nhiều khả năng Arsenal sẽ đem bán Oezil vào tháng 1 để tránh tổn thất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh tin tức MU chuyển nhượng MU Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT