Quảng cáo

Tin HOT tối 23/11: Sốc - Công khai trận đấu bán độ tại SEA Games 29

Thứ năm, 23/11/2017 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sốc: Công khai trận bóng bán độ tại SEA Games 29; TP.HCM được thưởng to nếu đánh bại Quảng Nam; Hàng loạt cầu thủ Chelsea bị thay tên đổi họ... là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối nay 23/11.

Sốc: Công khai trận bóng bán độ tại SEA Games 29

Theo tiết lộ của chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung, trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Campuchia thuộc bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 có xảy ra dàn xếp tỉ số. Dù vậy, ông Somyot khẳng định đội Thái Lan không tham gia vào vụ việc tiêu cực trong trận đấu mà họ đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0.

Thông tin về việc dàn xếp tỉ số ở môn bóng đá nam SEA Games 29 đã xuất hiện ngay sau giải đấu. Các trận đấu Malaysia - Lào, Việt Nam - Campuchia, và Thái Lan - Campuchia bị nghi ngờ có tiêu cực. Tuy nhiên cho tới lúc này, chưa có kết luận chính thức nào được đưa ra. LĐBĐ Việt Nam và Cục cảnh sát hình sự (C45) cũng khẳng định U22 Việt Nam không tham gia dàn xếp tỉ số.

bóng đá, điểm tin bóng đá, SEA Games 29, bóng đá Thái Lan

TP.HCM được thưởng to nếu đánh bại Quảng Nam

Vòng cuối cùng, vòng 26, đội bóng của Công Vinh sẽ làm khách tại Quảng Nam. Đội chủ sân Tam Kỳ là một trong ba CLB còn khả năng tranh chấp ngôi vô địch dù không thể tự quyết định. Với tôn chỉ đá công hiến, quyền chỉ tịch Công Vinh luôn muốn đội bóng phải chơi hết mình để làm hài lòng khán giả. Bởi vậy sẽ không có chuyện buông xuôi. Bởi vậy, nếu có điểm trước Quảng Nam, các cầu thủ của CLB TP.HCM sẽ được thưởng vượt khung. Cụ thể là 1 tỷ đồng cho chiến thắng và nửa tỷ cho một trận hòa.

Rớt 4 hạng, tuyển Việt Nam vẫn đứng trên Thái Lan

Bảng xếp hạng các đội tuyển quốc gia trong tháng 11 của FIFA chỉ ra tuyển Việt Nam rớt 4 bậc, theo đó giữ hạng 125 thế giới. Ở khu vực Đông Nam Á, tuyển Philippines dù rớt 2 bậc nhưng vẫn giữ vị trí số 1. Họ có 272 điểm, xếp hạng 118 thế giới. Trong khi đó, tuyển Thái Lan tăng 6 hạng, vươn lên vị trí 132 thế giới. Dù vậy, đội tuyển có biệt danh "Voi chiến" vẫn đứng thứ 3 ĐNÁ, sau Philippines và Việt Nam.

Top 10 đội tuyển hàng đầu thế giới theo bảng xếp hạng FIFA, chuyển biến đáng kể nhất thuộc về tuyển Tây Ban Nha khi nhảy lên hạng 6 thế giới, tăng 2 bậc so với tháng trước. Theo AS, thứ hạng này rất có lợi cho nhà vô địch World Cup 2010 khi lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018 diễn r

Hàng loạt cầu thủ Chelsea bị thay tên đổi họ

Trước trận đấu với giữa Karabakh và Chelsea, BTC sân Azersun Arena đã gây bất ngờ khi thông báo danh sách đăng kí cầu thủ cũng như các cầu thủ đá chính của The Blues bằng tiếng Azerbaijan. NHM Chelsea đã có những giây phút khá thú vị thấy họ và tên của các cầu thủ con cưng của mình đều được thay đổi hoàn toàn. Gary Cahill được đổi thành 'Hari Kehill'; Fabregas thành 'Sesk Fabreqas'; Thibaut Courtois thành Tibo Kurtua; Willian thành Villian… theo tiếng Azerbaijan.

“Ter Stegen là thủ môn xuất sắc nhất thế giới”

Đồng đội tại Barcelona, Lucas Digne tin rằng Marc-Andre ter Stegen là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. “Đối với tôi, Ter Stegen là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay”, Digne nói với các phóng viên. “Anh ấy đang có phong độ rất cao.” 1 điểm trước Juventus đủ giúp Barca lọt vào vòng knock-out trước lượt trận cuối cùng thậm chí còn chắc chắn nắm ngôi đầu bảng D. Ở lượt trận cuối, Digne cùng các đồng đội sẽ tiếp đón Sporting Lisbon trên sân nhà. “Chúng tôi vẫn đang nỗ lực trong tập luyện và thi đấu. Tất cả đều rất hạnh phúc khi được có mặt ở CLB”, cầu thủ 24 tuổi nói thêm. “Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì thành tích bất bại.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá SEA Games 29 bóng đá Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT