Quảng cáo

Falcao sẽ nhận lương ‘khủng’ tại Chelsea

Thứ bảy, 20/06/2015 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí xứ Sương mù, Radamel Falcao sẽ nhận mức lương 'khủng' khi cập bến Chelsea.

VIDEO: Pha phối hợp cho thấy sự lợi hại của song sát Falcao - Diego Costa

Falcao đã bị MU trả lại Monaco sau 1 mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại Old Trafford. Dù bị coi là 'hàng thải' nhưng Falcao vẫn được nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh săn đón trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Bản thân Falcao cũng đã cho biết anh sẽ chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong mùa tới.

Radamel Falcao, Chelsea, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng falcao, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng, Cristian Manea

Falcao nhận lương 200.000 bảng/tuần tại Chelsea

Theo những thông tin mới nhất từ xứ Sương mù, Chelsea gần như chắc chắn sẽ có sự phục vụ của Falcao trong mùa hè này. Đôi bên hiện đang hoàn tất các điều khoản cá nhân, theo dự kiến thì vào đầu tháng 7 tới tiền đạo người Colombia sẽ chính thức là người của The Blues.

Mùa giải vừa qua Falcao thi đấu không tốt trong màu áo Man Utd, thế nhưng HLV Jose Mourinho tin tưởng sẽ giúp tiền đạo này lấy lại phong độ. Điều đầu tiên 'Người đặc biệt' muốn tặng cho Falcao đó là mức lương đãi ngộ, theo giới thạo tin thì chân sút người Colombia sẽ được trả 200.000 bảng/tuần.

Hiện tại, Falcao đang cùng ĐT Colombia tham dự Copa America 2015. Anh và các đồng đội vừa có chiến thắng 1-0 trước Brazil hôm 18/6. Vào ngày 22/6 tới, Falcao và đồng đội sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Peru để quyết định tấm vé đi tiếp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng Cristian Manea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT