Quảng cáo

‘Falcao sẽ khiến Man Utd phải hối hận’

Thứ ba, 28/07/2015 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho của Chelsea tin rằng Radamel Falcao sẽ chứng tỏ được bản thân và khiến Man Utd phải hối hận vì không giữ anh ở lại.

VIDEO: Màn ra mắt của Radamel Falcao trong màu áo Chelsea

Trước khi cập bến Chelsea, tiền đạo người Colombia đã trải qua một mùa giải thi đấu thất vọng trong màu áo CLB Man Utd. Tại Old Trafford, Falcao có 29 trận được ra sân và ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng. Đây là con số đáng thất vọng đối với một tiền đạo, nhất là khi Falcao được đặt nhiều niềm tin người hâm mộ cũng như BLĐ Quỷ đỏ.

Falcao sẽ khiến Man Utd phải hối hận, Jose Mourinho, Chelsea, Radamel Falcao, Man Utd, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong falcao, chuyen nhuong man utd, The Blues, Champions League, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Mourinho tin Falcao sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao

Không có được phong độ tốt trong màu áo Quỷ đỏ, thế nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tin tưởng Falcao sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao tại Chelsea. Trong một phát biểu mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Falcao là một tiền đạo chất lượng, anh ấy đã cho thấy sự nghiệp của mình khi còn ở Porto, Atletico Madrid và ngay cả AS Monaco trước khi dính chấn thương. Mùa giải tới, Falcao sẽ chứng minh được bản thân mình.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Falcao là một cầu thủ chuyên nghiệp. Cách đây hai tuần, HLV Van Gaal của Man Utd còn nhận xét rằng Falcao là một cầu thủ đẳng cấp.

Falcao là một chàng trai tốt, anh ấy luôn cố gắng và đã sẵn sàng thi đấu cùng Chelsea. Chúng tôi tin Falcao sẽ trở thành nhân vật quan trọng của đội bóng. Mùa giải sắp tới, đó là cơ hội mới dành cho Falcao".

Có nhiều ý kiến cho rằng HLV Jose Mourinho đang chơi một canh bạc khi chiêu mộ Radamel Falcao. Họ không tin tưởng tiền đạo này sẽ lấy lại được phong độ sau một mùa giải thi đấu bết bát tại Man Utd. Nói về vấn đề này, HLV Mourinho cho biết: "Chelsea đã có vài trận đấu với Man Utd, tôi đã nói chuyện với John và Cahill rất nhiều về Falcao. Họ đều nói đã gặp khó khăn trong việc khắc chế Falcao, vì vậy tôi thấy cậu ấy có tiềm năng."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT