Quảng cáo

Everton vs Chelsea: Đi dễ về khó, 19h30 ngày 23/12

Thứ bảy, 23/12/2017 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thi đấu trên sân nhà Everton không phải là dễ dàng với Chelsea, nếu không giữ được sự tập trung thầy trò HLV Conte có thể phải trả giá.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 19

Link xem trực tiếp Everton vs Chelsea,19h30 ngày 23/12

Everton vs Chelsea, nhan dinh Everton vs Chelsea, truoc tran Everton vs Chelsea

Chelsea đương nhiên được đánh giá cao hơn Everton, thế nhưng ở trận đấu cuối tuần này họ phải đối mặt với nhiều thách thức. Trong 5 lần làm khách tại Goodison Park gần đây nhất, Chelsea đã phải nhận tới 3 thất bại, thắng 2 trận. Phong độ của Everton gần đây cũng rất tốt với 5 trận bất bại (1 hòa, 4 thắng). Chính bởi vậy, gặp Everton sắp tới đoàn quân của HLV Conte phải thi đấu thật tập trung, nếu không họ sẽ phải trả giá.

Đón tiếp Chelsea lần này, Everton không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng 5 cái tên là Mori, Barkley, Coleman, Stekelenburg và Baines bởi chấn thương. Thế nhưng bù lại họ có sự quyết tâm, dưới thời HLV Sam Allardyce đội chủ sân Goodison Park đã chơi rất khởi sắc hơn nhiều. Liệu ý chí, tinh thần quật khởi có thể giúp Everton vượt qua thử thách Chelsea?

Về phía Chelsea, họ đang thi đấu khá vất vả tại Ngoại hạng Anh. Dù có 5 chiến thắng liên tiếp gần đây, nhưng trận nào họ cũng phải thi đấu gồng mình để thắng với khoảng cách tối thiểu. Southampton, West Ham hay Swansea là những đội bóng dù thua nhưng vẫn gây khó dễ cho The Blues.

Đối đầu với Everton, Chelsea rất gần sự tỏa sáng của cá nhân. Nếu như những Cesc Fabregas, Hazard hay Kante thi đấu bùng nổ, việc làm chủ thế trận và ghi bàn là điều không khó với thầy trò HLV Conte...

Lực lượng

Everton: Mori, Barkley, Coleman, Stekelenburg, Baines chấn thương.

Chelsea: Morata bị treo giò. Luiz chấn thương.

Thông tin đội hình dự kiến:

Everton: Pickford; Kenny, Holgate, Williams, Martina; Gueye, Schneiderlin; Davies, Rooney, Sigurdsson; Calvert-Lewin.

Chelsea: Courtois; Azpilcueta, Christensen, Cahill; Moses, Kante, Bakayoko, Alonso; Willian, Hazard, Pedro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs Chelsea nhan dinh Everton vs Chelsea truoc tran Everton vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo