Quảng cáo

Đứng đầu châu Á, HAGL vượt mặt cả Chelsea và Dortmund

Thứ năm, 02/08/2018 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đã vươn lên xếp đầu châu Á về số lượt xem trên Youtube trong tháng 7 vừa qua, con số thậm chí còn hơn cả những ông lớn như Chelsea hay Borussia Dortmund.

Tháng 6 vừa qua chứng kiến lượng người xem HAGL thi đấu trên Youtube tăng đột biến, theo tính toán của Deportes&Finanzas đã có gần 2tr1 lượt xem Công Phượng và các đồng đội thi đấu. Con số này đã tăng không ngừng nghỉ trong tháng 7. Theo thống kê mới nhất từ Deportes&Finanzas, lượng xem HAGL thi đấu trên Youtube tháng 7 đã tăng lên hơn 2tr7, qua đó đưa đội bóng phố Núi đứng đầu châu Á về độ HOT trên kênh này.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, Chelsea, HAGL đứng đầu châu Á

Đáng chú ý, trong tháng 7 vừa qua thành tích HAGL đạt được không thực sự tốt, họ đã chơi 4 trận tại V-League, trong đó thắng 1 trận duy nhất trước XSKT Cần Thơ, còn lại 2 trận thua và 1 trận hòa. Mặc dù vậy, lượng xem trên Youtube của HAGL vẫn tăng đáng kể.

CLB Buriram của Thái Lan tháng trước đứng đầu châu Á, nhưng tháng 7 này họ đã rớt xuống vị trí thứ 2 do lượng người xem trên Youtube giảm chút ít. Đứng thứ 3, 4 châu Á về thống kê này lần lượt là Persib Bandung (Indonesia) và Hà Nội FC.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, Chelsea, HAGL đứng đầu châu Á

Thống kê trên toàn thế giới, độ HOT của HAGL trên Youtube còn vượt cả 2 ông lớn châu Âu là Chelsea và Borussia Dortmund. Theo đó, Chelsea chỉ có 2tr6 còn Dortmund là 2tr5 lượt xem trên Youtube tháng 7 vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL đứng đầu châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT