Quảng cáo

ĐT Việt Nam tập kín trước trận gặp Đài Loan

Thứ ba, 22/03/2016 06:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm mục đích giữ bí mật mọi thông tin trước trận đấu với ĐT Đài Loan, trong buổi tập tối nay ĐT Việt Nam đã cách ly với giới truyền thông.

VIDEO: Xem Công Vinh tập hít đất nhanh chóng mặt trên sân tập

Vào lúc 19h00 tối nay (21/3), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trên sân vận động Mỹ Đình. Nhằm mục đích giữ bí mật mọi thông tin về đội hình và chiến thuật trước trận tái đấu với ĐT Đài Loan và ngày 24/3 tới, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ cho phóng viên tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên khởi động. Sau đó, nhà cầm quân người Hà Tĩnh nhẹ nhàng mời tất cả phóng viên ra ngoài rồi tiến hành tập kín.

ĐT Việt Nam vs ĐT Đài Loan, ĐT Việt Nam, ĐT Đài Loan, ĐT Việt Nam tập kín trước, vòng loại World Cup 2018

ĐT Việt Nam tập kín trước trận gặp Đài Loan: Ảnh: Minh Tú (TNO)

Về tình hình chấn thương của ĐT Việt Nam, theo ghi nhận trong buổi tập hôm nay Hồng Quân và Đình Tùng đã trở lại. Mặc dù vậy, cả hai cầu thủ này vẫn có thể bị HLV Nguyễn Hữu Thắng gạch tên khỏi danh sách tham dự trận đấu với ĐT Đài Loan nếu không đạt được thể lực và phong độ tốt nhất. Theo lịch trình, vào ngày 23/3 tới đây HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chính thức thông báo 23 cái tên được chọn. Như vậy, từ giờ cho tới thời điểm đó vị tân thuyền trưởng của ĐTVN sẽ phải xem xét loại bỏ 5 tuyển thủ.

Cũng trong ngày hôm nay, ĐT Đài Loan đã bước vào buổi tập thứ 2 chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, HLV Chen Kuei-jen đã thay đổi địa điểm tập luyện nhằm mục đích tránh sự chú ý của giới truyền thông. Cũng như buổi tập đầu tiên, ĐT Đài Loan tập kín giữ bí mật các miếng đánh trước thềm tái đấu ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, theo thông tin có được thì HLV Chen Kuei-jen yêu cầu các học trò tập đá ban bật trong phạm vi hẹp.

Theo lịch trình, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Đài Loan sẽ diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào 19h00 ngày 24/3 tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vs ĐT Đài Loan ĐT Việt Nam ĐT Đài Loan ĐT Việt Nam tập kín trước vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT