Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/3

Thứ hai, 21/03/2016 08:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thi đấu kém cỏi, Quế Ngọc Hải bị HLV Hữu Thắng ‘nắn gân’; Đình Tùng đang hồi phục tốt… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/3.

Video bàn thắng: Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh (Giao hữu)

Thi đấu kém cỏi, Quế Ngọc Hải bị HLV Hữu Thắng ‘nắn gân’

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin thể thao Việt Nam, Tin nóng bóng đá, Tin tức bóng đá, Bóng đá Việt Nam, HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/3

HLV Hữu Thắng chưa hài lòng với màn thể hiện của Quế Ngọc Hải

Buổi tập chiều qua, tuyển Việt Nam tiếp tục học chiến thuật bằng màn thị phạm của ông thầy người Hà Tĩnh. Chứng kiến lỗi ngớ ngẩn của cặp trung vệ Quế Ngọc Hải, Đình Luật, HLV Hữu Thắng ngao ngán lắc đầu.

Không chỉ Ngọc Hải-Đình Luật, Văn Thanh cũng bị ông thầy này gọi tên. Cùng với đó, hàng tiền vệ cũng bị sờ gáy khi không hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, đặc biệt là ở vị trí "máy quét" của Duy Mạnh và Hoàng Thịnh.

Đình Tùng đang hồi phục tốt

Hôm qua (20/3), tiền đạo Đình Tùng vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội vì chấn thương chưa lành. Tuy nhiên, theo bác sĩ đội tuyển thì 2 hoặc 3 ngày nữa thì cầu thủ của FLC Thanh Hóa này sẽ lành chấn thương và có thể kịp thi đấu trận gặp Đài Loan. Điều này giúp HLV Hữu Thắng có cơ hội để lựa chọn những cầu thủ tốt nhất trên hàng công.

Đài Loan biết rất kỹ về tuyển Việt Nam

Vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), ông Che Kuei Jen thể hiện quyết tâm: “Tôi biết đội tuyển VN đã thay HLV trưởng là một HLV nội. Nhưng dù VN có được dẫn dắt bởi ai đi chăng nữa, mục tiêu của chúng tôi vẫn là giành chiến thắng vào ngày 24.3. Chúng tôi đã chuẩn bị rất chu đáo cho trận đấu này và chắc chắn cầu thủ Đài Loan sẽ không phạm sai lầm ở khâu dứt điểm như trận lượt đi với VN”.

HLV Che Kuei Jen cũng tiết lộ thêm ông và các cầu thủ đã xem lại băng trận thua VN 1-2 rất kỹ lưỡng, nên sẽ khai thác mọi điểm yếu của VN để giành điểm ngay trên sân khách. Trước khi sang VN, đội tuyển Đài Loan đã thắng Guam 3-2 trong trận đấu giao hữu.

Văn Quyết xin lỗi trọng tài Công Khanh

Ngày 20.3, Văn Quyết bày tỏ: “Trong một thời điểm mà tôi nhận nhiều hình thức xử lý đến với mình. Tôi vốn dĩ không có hành động xấu với ai, nhưng chỉ vì xốc nổi nhất thời mà đã có phản ứng thái quá với trọng tài. Tôi thấy đó là những bài học đắt giá trong suốt cuộc đời mình và sẽ cam kết không bao giờ tái phạm.

Là cầu thủ chuyên nghiệp, không nên phản ứng với các quyết định của trọng tài. Tôi đã sai. Tôi xin bày tỏ sự ân hận và gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến trọng tài Công Khanh. Tôi sẽ gọi điện trực tiếp cho anh ấy. Mong mỏi lớn nhất của tôi là được sớm quay lại thi đấu, giúp đội của mình vượt qua cơn khốn khó”.

Ở diễn tiến có liên quan, lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đã làm công văn gửi lên Ban kỷ luật VFF xin được giảm án. Đội bóng này cũng đã phê bình nghiêm khắc Văn Quyết và tiến hành những hình thức xử lý nội bộ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao Việt Nam Tin nóng bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT